Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận khách hàng mới từ bộ phận xếp lịch
2. Tư vấn cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp của thẩm mỹ viện phù hợp với nhu cầu và tình trạng khách
3. Làm thủ tục hồ sơ cho khách hàng sử dụng dịch vụ.
4. Báo cáo phản hồi thường xuyên cho cấp quản lý về các phản hồi tích cực,tiêu cực của khách liên quan đến chất lượng dịch vụ công ty.
5. Đại diện thương hiệu Dr. Hải Lê đàm phán với khách hàng về giá cả dịch vụ.
6. Xây dựng hình ảnh và bảo vệ thương hiệu Dr. Hải Lê trước khách hàng
7. Thực hiện tư vấn bán mỹ phẩm, quản lý hàng mỹ phẩm.
8. Hỗ trợ bộ phận Lễ tân-Chăm sóc khách hàng trong công tác tư vấn online, thuyết phục khách sử dụng dịch vụ công ty.
9. Hỗ trợ phòng Kế toán trong thủ tục thu tiền dịch vụ.
10. Hỗ trợ Xử lý phản ánh, khiếu nại, bảo hành: Kiểm tra lấy thông tin và liên hệ phòng ban xử lý hỗ trợ…
11. Khảo sát, đánh giá, lấy ý kiến phản hồi của khách hàng (khi có yêu cầu)
Yêu Cầu Công Việc
1. Hình thức ưa nhìn, nắm vững kiến thức để tư vấn đúng tình trạng
2. trung thực trong công việc
3. tôn trọng khách hàng trong mọi trường hợp
4. hòa nhã, văn minh với đồng nghiệp.
5. sẵn sàng hoàn thành các công việc khác khi được giao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 36
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Ấp ủ trong mình những mong muốn gìn giữ nét đẹp không tuổi cho làn da phụ nữ Việt, Venesa hiện đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy của hơn 60,000 khách hàng với hệ thống 10 trung tâm làm đẹp trên khắp cả nước. Không chỉ chiếm trọn lòng tin của khách hàng nhờ đội ngũ chuyên nghiệp, Venesa mang đến các giải pháp, công nghệ hàng đầu được chuyển giao từ nước ngoài đạt tiêu chuẩn Quốc tế.
Review Venesa
Văn phòng đẹp, môi trường làm việc chuyên nghiệp