Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách báo giá, hợp đồng, công văn; chuẩn bị hồ sơ, tài liệu làm việc với khách hàng (70% là khách hàng quốc tế)
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng và chủ động phối hợp với Sales để giải quyết, chăm sóc khách hàng
- Phân tích dữ liệu kinh doanh, báo cáo bán hàng tổng hợp, báo cáo quản trị,..
- Quản lý, lưu giữ chứng từ, hồ sơ liên quan đến bán hàng của phòng
- Báo cáo công việc phát sinh, báo cáo chuyên môn tuần/ tháng/ năm theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của Quản lý/TP/BGĐ
* Quyền lợi
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn
- Hệ thống quản lý 4.0 hiện đại
- Văn hóa minh bạch, cởi mở và thân thiện
- Các hoạt động cộng đồng, gia tăng giá trị cuộc sống toàn diện
- Cơ hội phát huy hết tiềm năng để đóng góp vào doanh thu nghìn tỉ đồng của doanh nghiệp đứng vị trí số 1 trong ngành cung cấp nguyên liệu F&B tại Việt Nam.
* Địa điểm làm việc:
VP Hà Nội: 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, độ tuổi 24-30
- TN Đại học chuyên ngành Kinh tế, kế toán, thương mại,...
- Kinh nghiệm từ 2 - 3 năm vị trí Sales Admin.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản (đọc - viết - nghe)
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm SAP/ERP
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng
+ Tư duy, giải quyết vấn đề
- Tính cách:
+ Nhiệt tình, năng động
+ Nhạy bén, chủ động, có tính quan sát
+ Kiên trì, tận tâm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 30
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, Thứ 2 - Sáng Thứ 7
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Ginseng THH là thương hiệu thuộc Công Ty TNHH XNK & TM THH. Tại đây chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm từ Hồng Sâm - Hắc sâm - Linh chi - Đông Trùng hạ thảo Hàn Quốc và các sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ Hàn Quốc.