Việc làm Hòa Bình Group

Cập nhật 25/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Tổ Chức Hội Nghị, Sự Kiện Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình
[Alba Factory] Đà Nẵng - Nhân viên kinh doanh
Hòa Bình Group
66 việc làm 56 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Các trách nhiệm và nhiệm vụ chính:

3.1 Bán hàng cho đại lý/nhà phân phối

  • Hiểu rõ về tính năng, giá, tính cạnh tranh và ưu thế của sản phẩm cũng như sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  • Thực hiện kiểm hàng tại các cửa hàng/đại lý/phân phối để trao đổi với chủ và nhận thêm đơn hàng mới
  • Đi chào hàng theo kế hoạch ngày, tháng đến các kênh HORECA và điểm bán lẻ.
  • Nhận đơn hàng mới và khớp số liệu với nhân viên hỗ trợ kinh doanh vào cuối ngày để ghi nhận doanh thu bán hàng.
  • Cung cấp các thông tin về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng
  • Triển khai các chương trình quảng cáo, khuyến mại tại các cửa hàng/đại lý/ nhà phân phối

3.2 Duy trì và mở rộng kênh bán hàng

  • Lên kế hoạch cung cấp sản phẩm đều đặn cho các khách hàng hiện có
  • Tìm kiếm và phát triển những những mối quan hệ kinh doanh tiềm năng ở địa bàn được giao tại các siêu thị/cửa hàng/nhà hàng...
  • Ghi nhận thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng.
  • Đàm phán, thuyết phục và chốt Hợp đồng với các chủ cửa hàng/đại lý/nhà phân phối
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, làm việc với nhân viên hỗ trợ kinh doanh và các bộ phận liên quan để thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng

3.3 Công việc khác

  • Tiếp nhận phàn nàn của khách hàng, báo cáo lên cấp trên và xử lý những sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện công việc
  • Báo cáo hàng ngày – tuần – tháng cho Quản Lý trực tiếp
  • Phối hợp với điều phối bán hàng để đối chiếu công nợ của các cửa hàng/đại lý/nhà phân phối
  • Đề xuất các sáng kiến cải tiến và hợp lý hóa (nếu có)
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của QLTT

Yêu Cầu Công Việc

  • Yêu cầu về học vấn:
  • Tối thiểu: Trung cấp
  • Nên có:   Đại học
  • Yêu cầu về kinh nghiệm
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ít nhất 03 tháng.
  • Có năng lực và làm việc độc lập.
  • Các yêu cầu khác:
  • Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng làm việc ở môi trường đa nhiệm vụ
  • Phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, thẳng thắn, gương mẫu.
  • Sử dụng vi tính thành thạo, khả năng giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh, trình độ B trở lên.
  • Điều kiện làm việc:
  • Môi trường: môi trường văn phòng.
  • Thời gian làm việc: Bán thời gian
    • Ca sáng: từ 8h00’đến 12h00’
    • Ca chiều: từ 14h00’ đến 20h00'

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Tổ Chức Hội Nghị, Sự Kiện Và Du Lịch Quốc Tế Hòa Bình
Hòa Bình Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty tổ chức Hội nghị, hội thảo, sự kiện và Du lịch Quốc Tế Hòa Bình (HOABINH GROUP) chuyên tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức sự kiện, teambuilding chuyên nghiệp, tổ chức các chương trình du lịch chất lượng cao trong nước và quốc tế, cho thuê xe du lịch và các thiết bị phục vụ sự kiện.

Với lịch sử gần 15 năm thành lập với kinh nghiệm vô cùng dày dạn của đội ngũ nhân sự, "HOABINH GROUP" đã và đang trở thành một trong những thương hiệu có uy tín tại Việt Nam, làm hài lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là: "Chất lượng làm nên danh tiếng". Do vậy, đến với chúng tôi quý khách luôn luôn được hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chu đáo được đào tạo chính quy tại những địa chỉ tin cậy, chúng tôi không ngừng khẳng định mình trong môi trường cạnh tranh và tin tưởng rằng mỗi sự hợp tác với chúng tôi luôn là sự lựa chọn đúng đắn nhất của Quý khách.

Để trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Hội nghị, Hội thảo, Sự kiện, Du lịch - không thể không kể tới đội ngũ nhân sự cùng môi trường văn hóa làm việc đầy năng lượng của HBG. Chúng tôi chờ mong sự gia nhập của các bạn trẻ nhiệt huyết, tài năng và yêu nghề dịch vụ/sự kiện để đưa công ty ngày càng phát triển bền vững cũng như vươn ra tới thị trường Đông Nam Á, Châu Á.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập 

  • Hòa Bình Group là công ty được thành lập từ tháng 3 năm 2021.

Mission

  • “Chất lượng làm nên danh tiếng” là phương châm hoạt động và cũng là thông điệp mà HoaBinh Group muốn gửi gắm tới Quý khách hàng!

Những nghề phổ biến tại Hòa Bình Group

Bạn làm việc tại Hòa Bình Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hòa Bình Group

Hòa Bình Group

Click để đánh giá