Mô tả công việc
*Job Summary/ Tóm tắt công việc:
The Engineering Secretary provides essential administrative support to the engineering department. This role involves managing office tasks, coordinating departmental activities, and ensuring smooth communication between the engineering team and other departments.
Bộ trưởng Kỹ thuật cung cấp hỗ trợ hành chính thiết yếu cho bộ phận kỹ thuật. Vai trò này liên quan đến việc quản lý các nhiệm vụ văn phòng, điều phối các hoạt động của bộ phận và đảm bảo giao tiếp thông suốt giữa nhóm kỹ thuật và các bộ phận khác.
*Key Responsibilities/ Trách nhiệm chính:
1. Administrative Support/ Hỗ trợ hành chính:
- Perform general office duties including filing, data entry, and managing correspondence.
Thực hiện các nhiệm vụ văn phòng tổng hợp bao gồm nộp hồ sơ, nhập dữ liệu và quản lý thư từ.
- Schedule and coordinate meetings, appointments, and site visits for the engineering team.
Lên lịch và điều phối các cuộc họp, cuộc hẹn và thăm trang web cho nhóm kỹ thuật.
- Prepare and distribute reports, memos, and presentations as needed.
Chuẩn bị và phân phối các báo cáo, bản ghi nhớ và thuyết trình khi cần thiết.
2. Communication Management/ Quản lý truyền thông:
- Act as the point of contact for internal and external communications related to the engineering department.
Đóng vai trò là đầu mối liên lạc cho các thông tin liên lạc nội bộ và đối ngoại liên quan đến bộ phận kỹ thuật.
- Handle phone calls, emails, and inquiries, directing them to appropriate personnel.
Xử lý các cuộc gọi điện thoại, email và các yêu cầu, hướng dẫn chúng đến nhân viên thích hợp.
- Maintain a professional and courteous demeanor in all interactions.
- Duy trì thái độ chuyên nghiệp, nhã nhặn trong mọi tương tác.
3. Record Keeping/ Lưu trữ hồ sơ:
- Maintain accurate records of engineering operations, including equipment maintenance logs and inventory lists.
Duy trì hồ sơ chính xác về các hoạt động kỹ thuật, bao gồm nhật ký bảo trì thiết bị và danh sách hàng tồn kho.
- Track and update work orders and service requests in the management system.
Theo dõi và cập nhật lệnh sản xuất và yêu cầu dịch vụ trong hệ thống quản lý.
- Ensure all documentation is properly filed and easily accessible.
Đảm bảo tất cả các tài liệu được nộp đúng cách và dễ dàng truy cập.
4. Office Management/ Quản lý văn phòng:
- Order and manage office supplies and equipment.
Đặt hàng và quản lý vật tư, thiết bị văn phòng.
- Ensure that the engineering office is organized and presentable.
Đảm bảo rằng văn phòng kỹ thuật được tổ chức và có thể trình bày.
- Assist in preparing and managing departmental budgets.
Hỗ trợ chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận.
5. Support for Engineering Staff/ Hỗ trợ nhân viên kĩ thuật:
- Provide support to engineering staff as needed, including preparing working shift arrangements and handling administrative tasks.
Cung cấp hỗ trợ cho nhân viên kỹ thuật khi cần thiết, bao gồm chuẩn bị sắp xếp ca làm việc và xử lý các nhiệm vụ hành chính.
Quyền lợi được hưởng
- Free staff accommodation and 3 meals/ Hỗ trợ nhà nhân viên và 3 bữa ăn/ngày
- Reimburse flight ticket (or bus ticket)/ Hoàn tiền vé máy bay (hoặc vé tàu, xe) khi nhận việc
- Allowance for home visit 1 time/year/ Phụ cấp thăm nhà 1 lần/ năm
- Activity: Birthday Party, Year End Party…/ Hoạt động: Tiệc sinh nhật, Tiệc tất niên ...
- Details will be discussed at the interview / Thông tin chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- At least 1 year experience/ Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm.
- College or higher level in all major/ Tốt nghiệp cao đẳng hoặc cao hơn các chuyên ngành liên quan.
- Good communication in English/ Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Good communication and teamwork Skills/ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Details will be discussed at the interview/ Thông tin chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu hồ sơ
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)