Mô tả công việc
• Quản lý hoạt động Kinh Doanh CORP của Khách sạn/ Căn hộ dịch vụ theo định hướng, mục tiêu, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của NESTA.
• Quản lý hiệu suất công việc marketing khách sạn/ Căn hộ dịch vụ phù hợp với các tiêu chí và văn hóa của NESTA.
• Chịu trách nhiệm, trực tiếp tham gia vào việc bán phòng:
• Làm cầu nối giữa khách sạn với khách hàng:
• Đồng bộ các thông tin về trạng thái đặt phòng, theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
• Quản lý nội dung cũng như hình ảnh trên những trang CORP:
• Đề xuất, xây dựng và triển khai kế hoạch khuyến mãi, truyền thông:
• Các công việc khác:
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng;
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn/ Căn hộ dịch vụ;
- Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, PR cho khách sạn/ Căn hộ dịch vụ;
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được ban lãnh đạo tạo điều kiện;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên sale chuyên ngành khách sạn.
- Có kiến thức về thị trường du lịch khách sạn trong nước và quốc tế.
- Có kiến thức về các phương thức phân phối của khách sạn (CORP).
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp.
- Tiếng Anh thành thạo.
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà - 0904675568
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)