Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiến hành các bước trong khâu thanh toán và theo tiêu chuẩn 3C:
+ Phân loại hàng hóa
+ Scan hàng tại hệ thống máy POS
+ Bỏ bao, đóng thùng hàng cho khách hàng
+ Tiến hành thanh toán bằng các hình thức: tiền mặt, thẻ ngân hàng, voucher, ví điện tử...
+ Trả lại tiền thừa cho khách hàng & đưa hóa đơn
- Kiểm đếm tiền mặt đầu ca để đảm bảo đủ tiền lẻ sử dụng trong ca làm việc
- Kiểm đếm tiền cuối ca và nộp lại cho quản lý
- Xử lý các tình huống phát sinh và phàn nàn của khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trung thực, ưa nhìn, có tư duy dịch vụ khách hàng.
2. Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc xoay ca, ca linh hoạt (V6, VX), làm việc vào cuối tuần, lễ tết
3. Làm việc áp lực khách hàng, sức khỏe tốt, đứng nhiều..
4. Tốt nghiệp THPT trở lên
5. Sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động.
- Nhân viên được phục vụ cơm trưa tại canteen/ Phụ cấp cơm trưa.
- Phụ cấp theo tính chất công việc. Phụ cấp đi lại.
- Thưởng đánh giá năng lực và điều chỉnh lương hàng năm.
- Quà mừng vào các dịp Lễ/Tết.
- Lương tháng 13, thưởng tháng 14.
- Thưởng doanh thu hàng tháng (tính từ ngày siêu thị khai trương).
- Phép năm: 12 ngày/năm. Khám sức khỏe định kì.
- Teambuilding hàng năm.
- Phúc lợi tham gia công đoàn. Bảo hiểm sức khỏe sau 1 năm làm việc.
- Ngoài ngày phép được hưởng theo quy định luật Lao động, nhân viên được tặng thêm 1 ngày phép vào đúng năm thứ 5 làm việc tại Aeon Việt Nam.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Trên 18
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM là công ty hoạt động trong lĩnh vực buôn bán thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông từ khi thành lập năm 2016. Đội ngũ của chúng tôi bao gồm những nhân viên có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.
Với mục tiêu là đạt được sự tin tưởng của khách hàng và phát triển khả năng của công ty, CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn cố gắng để cung cấp dịch vụ xử lý đơn hàng tốt nhất cho khách hàng. Công ty chú trọng phẩm chất vận hành và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Party thường niên cuối năm
- Teambuilding, gala dinner
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2012, ShopDunk là chuỗi siêu thị Apple, chuyên bán iPhone, iPad, MacBook…Ban đầu, thương hiệu ShopDunk thuộc sở hữu của công ty S&D. Với version 1.0, cụm từ “ShopDunk lừa đảo” xuất hiện rất nhiều trên internet.Nhưng từ tháng 7/2016, ShopDunk đã được đổi chủ sở hữu sang công ty TNHH Hesman Việt Nam, trở thành version 2.0. Từ thời điểm đó, ShopDunk đã không còn tình trạng bán hàng chất lượng thấp. Không những thế, chúng tôi còn ngày càng nâng cấp dịch vụ bảo hành để ShopDunk thực sự là điểm đến của iFan.
Mission
- Công ty cũng luôn tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhu cầu khách hàng. CÔNG TY CỔ PHẦN HESMAN VIỆT NAM luôn tạo ra các giải pháp khác nhau và đi đầu trong việc phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Review Hesman Việt Nam (shopdunk)
Nghe tin không có thưởng tết không có lương tháng 13 định sau tết kiếm việc khác, xong nhận thông tin bị trừ 15% toàn bộ nhân viên ngay trước Tết thì nộp giấy luôn k cần nghĩ ngợi.(rv)
Tốc độ phát triển nhanh dễ thăng tiến (3 năm có 12 cửa hàng, 1-200 nv). Trả lương chậm 2-3 ngày so với kế hoạch. Mỗi năm trả chậm 6 lần - cần sửa gấp(rv)