2. Giới thiệu sản phẩm trực tiếp hay gián tiếp đến khách hàng, đối tác, KTS...
3. Soạn thảo hồ sơ giới thiệu sản phẩm, báo giá, đàm phán và chốt hợp đồng mua bán.
4. Cập nhật kiến thức về sản phẩm hiện có và sản phẩm mới (nếu có)
5. Cập nhận các dữ liệu về khách hàng trong báo cáo bán hàng và các công cụ quản lý bán hàng của công ty
6. Theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu triển khai cho đến khi quyết toán xong và phối hợp xử lý sự cố trong suốt quá trình trước/sau bán hàng
7. Theo dõi và chịu trách nhiệm về việc thu hồi công nợ của khách hàng.
8. Phối hợp với bộ phận liên quan để hoàn tất công việc bán hàng và bổ sung hoàn thành giấy tờ, thủ tục theo đúng quy định của công ty
9. Hỗ trợ các chi nhánh nếu được phân công nhiệm vụ và tùy tình hình thực tế phát triển
10. Tham gia các khóa đào tạo trong, ngoài nước (nếu có)1. Trình độ/chuyên ngành: Cao đẳng trở lên.
2. Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: 2 năm.
3. Vi tính: thành thạo tin học văn phòng1. Lương từ 7 - 15 triệu (tùy theo năng lực) + Phụ cấp trách nhiệm (Nếu làm trưởng nhóm)+ Phụ cấp điện thoại+ Phụ cấp xăng xe+ Phụ cấp ăn trưa+ thưởng hoa hồng + thưởng doanh số + thưởng best seller + thưởng lễ Tết
2. Thưởng các ngày lễ, Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty
3. Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
4. Được hưởng chế độ nghỉ phép hàng năm
5. Xét đánh giá lương định kỳ hàng năm
6. Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển
7. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, được hướng dẫn tận tình từ Trưởng bộ phận/ Ban giám đốc
8. Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Tặng quà và tham gia các sự kiện sinh nhật, 8/3, 20/10, 1/6...; chế độ hiếu hỉ, ốm đau, thai sản
9. Lao động nữ được hưởng chế độ con dưới 1 tuổi: giảm bớt 01 giờ làm việc hằng ngày
10. Cơ hội du lịch trong nước/ngoài nước hàng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Và nhiều chính sách đãi ngộ khác
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.