Mô tả công việc
- Sales:
Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh hằng tháng, quý.
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về hoàn thành kế hoạch và chỉ tiêu đạt được.
- Marketing:
Điều hành các hoạt động và quản lý nhân sự bộ phận Marketing.
Phối hợp cùng các bộ phận tại Nhà hàng để thực hiện các chiến dịch Marketing.
Quản lý và phát triển các kênh truyền thông của Nhà hàng: facebook, tiktok,..
Báo cáo công việc trực tiếp đến Tổng Giám Đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và mong muốn của ứng viên.
- Tham gia bảo hiểm ở mức cao.
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng thành tích cá nhân.
- Review công việc, tăng lương hằng năm.
- Phép năm: Làm việc 1 năm 12 ngày phép năm, từ 2 - 4 năm: 15 ngày phép.
- Cơm trưa tại văn phòng, phụ cấp gửi xe.
- Công ty cung cấp thiết bị làm việc phù hợp (laptop, điện thoại,..).
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Sales và Marketing tại các Nhà hàng, Khách sạn từ 4 – 5 sao.
- Vị trí mới nên kỳ vọng ứng viên có khả năng phát triển bộ phận Sales và Marketing của Nhà hàng.
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh, ưu tiên ứng viên biết thêm Tiếng Trung.
- Giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Thông tin khác:
Đia điểm làm việc: 86 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh
Phỏng vấn 1 – 2 vòng cùng Tổng Giám Đốc.
Hoặc gửi cv qua zalo: 077 5079 333 (EM Recruitment)
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.