Mô tả công việc
Bán hàng và chăm sóc các khách hàng trong khu vực được phân công.
- Tiếp nhận danh sách khách hàng, hợp đồng bán hàng và theo dõi doanh thu bán hàng đối với khách hàng. Đánh giá tình hình bán hàng tại các khách hàng phụ trách.
- Nhận chỉ tiêu số lượng, doanh số bán hàng hàng tháng từ Giám sát bán hàng.
Thực hiện nghiệp vụ bán hàng đối với các khách hàng trong khu vực được phân công.
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng đảm bảo các mục tiêu về hình ảnh, doanh số, mối quan hệ, hàng tồn,… các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Phối hợp với nhân viên kế toán công nợ, Admin của công ty hoàn thiện các chứng từ, hóa đơn bán hàng.
Quản lý thị trường
- Thu thập thông tin về các chương trình khuyến mãi, cách thức bán hàng, chủng loại, tính năng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và báo cáo Giám sát.
- Thu thập các thông tin về mức độ hài lòng của khách hàng: nhu cầu, thói quen của người tiêu dùng; sản phẩm đối với các sản phẩm của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty hỗ trợ đào tạo
- Có kiến thức về thị trường.
- Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Kiên nhẫn, biết lắng nghe (Công ty hỗ trợ đào tạo thêm)
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng: 9 - 12 triệu đồng/tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ lâu dài: Thực hiện theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng đầy đủ chế độ chính sách theo Luật lao động và quy định công ty: Sinh nhật, thưởng các ngày lễ, tết âm lịch.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động: du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.