Mô tả công việc
Kiểm tra thường xuyên phát hiện các hạng mục cơ sở vật chất hư hỏng, xuống cấp bao gồm toàn bộ hệ thống trong và ngoài tòa nhà thuộc khuôn viên Công ty để đề xuất với Trưởng phòng phương án nâng cấp, sửa chữa.
Tiếp nhận thông tin bảo hành, bảo trì, sửa chữa cơ sở vật chất từ các phòng ban và điều phối, hướng dẫn, sắp xếp công việc cho nhân viên bảo trì thực hiện.
Phụ trách quản lý hệ thống PCCC đảm bảo vận hành tốt
Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống thiết bị tòa nhà
Phụ trách công tác môi trường và các thủ tục cần thiết với cơ quan Nhà nước
Phụ trách các hạng mục cơ sở vật chất hạ tầng của Công ty
Thực hiện các công tác báo cáo cơ sở vật chất và các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng và Ban lãnh đạo giao phó
Yêu cầu công việc
Giới tính: Nam
Độ tuổi từ 30- 40 tuổi
Sử dụng thành thạo máy tính và các ứng dụng văn phòng.
Có kinh nghiệm và hiểu biết về các thiết bị điện, máy móc thông dụng.
Có khả năng thu thập và xử lý thông tin để làm báo cáo tới cấp trên.
Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng đàm phán, tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong quản lý tòa nhà, cơ sở vật chất, hạ tầng
Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học chuyên ngành liên quan.
Quyền lợi
Nghỉ Chủ Nhật
Thử việc từ 1- 2 tháng theo đánh giá năng lực
Thời gian làm việc: 8h- 17h từ T2- T7; nghỉ trưa từ 12h- 13h
Được tham gia đào tạo, bồi dưỡng về quy trình, nghiệp vụ và kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc theo tiêu chuẩn Toyota.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình
Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty
Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT,...
Thu nhập: 12- 15 triệu tùy theo năng lực và kinh nghiệm (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)
Trợ cấp 100% bữa ăn trưa, gửi xe.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 00:35:03
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.