Mô tả công việc
Tiếp nhận và hướng dẫn các quy định, Manual khách hàng cho các bộ phận liên quan.
Phát triển nguyên phụ liệu/ sản phẩm, mẫu chào.
Quản lý tiến độ cho các sản phẩm được đề xuất.
Sắp xếp chuẩn bị nguyên phụ liệu để làm mẫu First, mẫu các màu.
Quản lý / cập nhật lịch mẫu.
Quản lý lịch giao nhận vải và nguyên phụ liệu làm mẫu.
Kiểm tra chất lượng của vải và nguyên phụ liệu giai đoạn mẫu.
Xác nhận trims list báo giá mẫu.
Kiểm tra, phản hồi mẫu, Chỉ thị gửi mẫu.
Liên lạc gửi mẫu, lịch trình mẫu của khách.
Xác nhận và phản hồi nhận xét mẫu từ khách.
Tổng hợp kết quả kaken để xác nhận chất lượng & gửi kết quả kaken cho khách.
Nhận hanger các màu, App đã được approved.
Quản lý kế hoạch
Phát hành lưu ý sản xuất.
Chia sẻ thông tin Kỹ Thuật, các lưu ý để thống nhất cách làm giữa các nhà máy.
Kaken sản xuất.
Hỗ trợ thông tin nhóm sản xuất lịch may Pilot, xác nhận chất lượng.
Theo dõi/ xác nhận đề nghị mẫu monitor.
Yêu cầu công việc
Có kiến thức trong lĩnh vực quản lý đơn hàng, đã từng làm trong ngành may.
Ngoại ngữ: Anh/ Nhật (N2)
Trách nhiệm, tự tin, khả năng thích nghi, linh động
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...).
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
- Thưởng cao các dịp Lễ, Tết.
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.