Mô tả công việc
- Giới thiệu & tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty
- Lên đơn hàng, giao hàng và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số
- Củng cố, duy trì mối liên hệ với khách hàng, cập nhật thông tin và giữ liên lạc với khách hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng các đại lý phân phối
- Thống kê và báo cáo doanh thu cuối tháng
- Ngoài lương chính có Thưởng doanh thu cuối tháng, chế độ đãi ngộ đối với nhân viên đạt doanh số cao trong tháng.
- Sau khi được tuyển dụng vào công ty, công ty có chế độ đào tạo công việc cho nhân viên.
- Hàng năm, công ty có chế độ Thưởng hàng năm, thưởng thâm niên, chế độ nghỉ mát, đóng BHXH theo quy định của công ty là Luật Lao động hiện hành
- Nhân viên được làm việc trong môi trường công sở chuyên nghiệp, năng đông, thân thiện , hiện đại.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu và một số nội dung khác được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề tốt
- Chủ động làm việc và hoàn thành công việc theo đúng tiến độ được giao
- Sử dụng Word và Excel trong việc thống kê và báo cáo công việc hàng tháng
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo chi tiết công việc
- Hàng năm, công ty có chế độ Thưởng hàng năm, thưởng thâm niên, chế độ nghỉ mát, đóng BHXH theo quy định
- Nhân viên được làm việc trong môi trường công sở chuyên nghiệp, năng đông, thân thiện , hiện đại.
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.