Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý đội ngũ Đại diện Kinh doanh và Nhân viên Kinh doanh để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu KPIs theo kế hoạch đề ra
- Hướng dẫn, giám sát các hoạt động làm việc của đội ngũ Đại diện kinh doanh
- Thực thi các hoạt động nhằm tăng thị phần tại địa bàn
- Đảm bảo việc sử dụng, thực hiện các báo cáo (tháng/tuần/ngày)
- Đảm bảo thực hiện tiêu chuẩn bán hàng theo hướng dẫn (doanh số/chất lượng/hình ảnh/giá cả/khuyến mại/dịch vụ) tại điểm bán/kho hàng/nhà phân phối
- Giám sát, hỗ trợ hoạt động, hỗ trợ tuyển dụng BPA tại điểm bán
- Chịu trách nhiệm bán hàng, xây dựng lịch trình bán hàng toàn bộ đội ngũ bên dưới
- Hoàn thành các báo cáo bán hàng, thị trường (khách hàng/đối thủ cạnh tranh), các vấn đề tồn đọng trên thị trường
- Lên kế hoạch hành động cho thị trường phụ trách
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo các văn bản quy định của Công ty và phân công của người quản lý trực tiếp/Giám đốc Chi nhánh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Marketing...
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm với vai trò SS trở lên ngành hàng FMCG/FNB
- Hiểu biết sâu sắc về thị trường, có khả năng xây dựng, duy trì mối quan hệ và nhạy bén trong kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có trách nhiệm và chủ động.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Định hướng hành động để đạt mục tiêu
- Có thể đi làm ca tối, đi công tác thường xuyên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 26 Tr - 30 Tr VND
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.