Mô tả công việc
- Triển khai phát triển thị trường khách hàng dựa trên nguồn khách hàng công ty có sẵn và nguồn khách hàng mới tự phát triển
- Thực hiện đào tạo bán tour du lịch cho Cộng tác viên, đại lý, đội ngũ phát triển kinh doanh
- Tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp, sắp xếp dịch vụ và làm thanh toán quyết toán đoàn khi có yêu cầu
- Các yêu cầu công việc khác từ quản lý
1. Chính sách đãi ngộ:
- Thu nhập hấp dẫn, tương xứng năng lực.
- Lương cứng 7 - 12 triệu/tháng + thưởng kinh doanh
- Thu nhập 15 - 25 triệu/tháng
- Review thăng tiến, thu nhập định kỳ hàng năm
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết, 12 ngày phép năm.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại và trang thiết bị làm việc
2. Sức khỏe, tinh thần:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...)
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia các CLB thể thao: đá bóng, cầu lông, yoga...
- Tham gia các hoạt động đội nhóm cũng như du lịch nghỉ mát, du xuân hàng năm của Công ty.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa đầy ý nghĩa và thú vị: Martine Day, Karaoke Office, Party...
- Buffet tiệc ngọt mừng sinh nhật hàng tháng.
3. Văn hóa công ty:
Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ cải tiến. Chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, khả năng thuyết trình, thuyết phục tốt, tác phong tự tin.
- Sử dụng tiếng Anh và tin học văn phòng tốt là một lợi thế
- Sức khỏe tốt, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Môi trường năng động, cởi mở và thẳng thắn, tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ cải tiến
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.