Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Xây dựng chiến lược Marketing trình Ban Giám đốc duyệt;
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm các hoạt động Marketing cho trung tâm ngoại ngữ
- Xây dựng kế hoạch Marketing Offine (tháng, quý, năm) và ngân sách thực hiện. Triển khai kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả từng chương trình Marketing Offline, đảm bảo hiệu quả cao nhất dựa trên ngân sách được duyệt;
- Phối hợp với Team triển khai các hoạt động Marketing Online thông qua các phương tiện truyền thông như Fanpage, Hệ thống Email Marketing, xây dựng cộng đồng trên mạng xã hội, phát triển kênh Youtube...;
- Xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên trên các nền tảng mạng;
- Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận Tuyển sinh để triển khai các chương trình Marketing Offline tại trung tâm ngoại ngữ ... phát triển thương hiệu, thu hút học sinh;
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông...;
- Các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo.
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực và kinh nghiệm;
- Tham gia BHXH, BHYT sau 2 tháng thử việc;
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, hợp tác;
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực cá nhân do nhà trường và tập đoàn tổ chức;
- Được xét nâng lương hàng năm;
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm;
Địa điểm làm việc: Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế...
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 - 3 năm kinh nghiệm làm Marketing trong lĩnh vực Giáo dục, Dịch vụ hoặc ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý các chiến dịch quảng cáo Facebook, Google Ads, có kinh nghiệm tổ chức event sự kiện.
- Có kỹ năng định hướng chiến lược và quản lý nhãn hiệu;
- Am hiểu về Brand Marketing và các công cụ Marketing Online;
- Hiểu biết về chuyên môn truyền thông và nghiên cứu thị trường;
- Có kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện, kiểm tra, theo dõi và đánh giá;
- Có kỹ năng đào tạo, teamwork, tạo động lực cho nhân viên phát huy tối đa năng lực;
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh trung/cao cấp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.