Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc kê khai giá, xin giấy phép nhập khẩu;
Liên hệ với nhà cung cấp và theo dõi tiến độ hàng về;
Chuẩn bị chứng từ, hồ sơ cần thiết để thực hiện thủ tục xuất, nhập khẩu hàng hoá;
Giao dịch với các hãng tàu/đại lý kiểm tra cước phí vận chuyển quốc tế, phí làm hàng xuất nhập khẩu phù hợp;
Cập nhật thông tin văn bản pháp luật: liên quan đến thủ tục xuất nhập khẩu, Luật Hải quan, Luật Dược;
Thực hiện hợp đồng nhập khẩu ủy thác: tiến hành thỏa thuận, ký kết hợp đồng nhập khẩu với khách hàng trong nước, theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng, xuất hóa đơn và hỗ trợ theo dõi công nợ khách hàng;
Thực hiện theo dõi và thanh toán quốc tế: mở L/C; thanh toán theo phương thức TT, D/A, DP, ...;
Lập báo cáo theo yêu cầu của Trưởng nhóm, Trưởng phòng;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.Trình độ: Cao đẳng/Đại học
Chuyên ngành: liên quan đến Logistics, hải quan, thương mại quốc tế, ngân hàng, tài chính, ...
Ưu tiên tốt nghiệp: Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh, Cao đẳng Kinh tế Hồ Chí Minh.
Kinh nghiệm: ưu tiên 1 năm làm việc chuyên môn hoặc các lĩnh vực tương đương.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng để có thể dễ dàng làm quen, sử dụng ngay với phần mềm của công ty (sau khi được đào tạo).
Có khả năng lập báo cáo chi tiết và tổng hợp nhanh chóng và chính xác.
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hòa đồng, chịu được áp lực công việc.
Nắm được các quy định về thương mại quốc tế: Quy trình xuất nhập khẩu hàng hóa, Incoterms, UCP 600, vận tải đường biển, đường hàng không, các phí và phụ phí hàng sea/air, chứng từ vận tải quốc tế, luật hải quan, luật thương mại, luật áp dụng cho hàng hóa chuyên ngành mà công ty đang kinh doanh, sản xuất, ...
Tiếng Anh thành thạo: Trao đổi với nhà cung cấp nước ngoài chủ yếu qua email, wechat, zalo, whatsapp, telegram, ...Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Lương thỏa thuận theo năng lực: dao động từ 15-20 triệu/tháng;
Ấn định thời gian trả lương tại Hợp đồng Lao động;
Được hưởng Phúc lợi, khen thưởng, nâng lương theo qui định Công ty; thưởng theo doanh số bán hàng; Lương tháng 13, Thưởng Lễ/Tết;
Phép năm: 12 ngày/năm (5 năm tăng 1 ngày phép);
Chế độ hàng tháng: Công ty có Bếp ăn tập thể;
Người lao động được tham gia Bảo hiểm theo qui định pháp luật (BHXH/BHYT/BHTN);
Hằng năm được khám sức khoẻ định kỳ;
Công ty định kỳ hằng năm tổ chức đi du lịch trong hoặc ngoài nước.
Được phát triển chuyên môn, kỹ năng, đề xuất ý tưởng, nâng cao kinh nghiệm.
Nhiều cơ hội thăng tiến, gắn bó và làm việc lâu dài tại Công ty.
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.