Mô tả công việc
- Tham mưu, hỗ trợ, giúp việc cho Tổng Giám đốc trong Kinh doanh, là cầu nối giữa Tổng Giám đốc với khối BO và Kinh doanh của Công ty
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác
- Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc.
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc.
- Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Kế Toán, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
- Có khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá, phản biện, trình bày báo cáo tốt;
- Có kỹ năng lắng nghe, truyền đạt, giao tiếp, tương tác tốt với các đơn vị;
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao;
- Đạo đức tốt, trung thực; nhiệt tình, trách nhiệm, cẩn thận;
Quyền lợi được hưởng
- Xét tăng lương theo lộ trình/đột xuất dựa trên kết quả công việc.
- Các chế độ bảo hiểm và thưởng lễ tết theo quy định pháp luật
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
- Đươc đánh giá ghi nhận sự đóng góp cho hoạt động công ty và điều chỉnh mức thu nhập.
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, khám sức khoẻ hàng năm
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.
Review Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
Nơi thích hợp cho làm việc nhóm từ công nhân đến cấp quản lý.
Wanek furniture cty lừa đảo vô trách nhiệm.
Nơi làm việc năng động.