Mô tả công việc
1.1. Nhiệm vụ chính:
-
Kiểm soát toàn bộ công việc của kế toán các phần hành: Giá thành, nguyên vật liệu, TSCĐ và thanh toán
-
Kiểm tra sự cân đối và hợp lý giữa số liệu chi tiết và tổng hợp, kiểm soát toàn bộ số liệu phát sinh trong kỳ
-
Phối hợp triển khai quy trình xây dựng định mức NVL, thanh toán, mua hàng, quản lý kho, doanh thu. Đảm bảo mọi nghiệp vụ phát sinh đều có hồ sơ chứng từ hợp lệ theo quy định thuế
-
Kiểm soát và quản lý chi trong kỳ
-
Phối hợp với các bộ phận xây dựng triển khai quy trình trên ERP: Quy trình chi, quản lý công nợ, quản lý vật tư …. trên ERP
1.2. Nhiệm vụ khác:
-
Phối hợp với các bộ phận xây dựng quy trình trên ERP tích hợp với phần mềm kế toán
- Các công việc khác theo sự phân công của KTT/BGĐ
Yêu cầu công việc
2.1. Học vấn
-
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán,
-
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm xây dựng quy trình và triển khai quy trình sử dụng ERP, có tư duy tốt về ứng dụng công nghệ
2.2. Tính cách
- Trung thực, kiên nhẫn, cẩn thận;
- Có tư duy số liệu;
- Nhanh nhẹn, chủ động, trách nhiệm;
- Tư duy logic, hệ thống;
- Có đầu óc tổ chức;
- Giao tiếp hiệu quả, thuyết phục.
2.3. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm kế toán tổng hợp, kế toán thuế 3-5 năm
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trưởng nhóm kế toán
2.4. Kĩ năng
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích báo cáo
- Giao tiếp tiếp tốt với các cơ quan chức năng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản thỏa thuận theo năng lực. Thử việc 2 tháng nhận 100% lương cơ bản;
- Phụ cấp ăn trưa: 500.000đ;
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật, thưởng lương tháng 13;
- 15 ngày nghỉ trong năm bao gồm 12 ngày nghỉ phép và 3 ngày nghỉ ốm hưởng nguyên lương;
- Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc;
- Được giảm giá tới 90% khi nhân viên và người thân sử dụng các dịch vụ của Parkway;
- Thời gian làm việc: Sáng 8h30 - 12h00, Chiều 13h30 - 18h00, từ Thứ Hai - Thứ Sáu hàng tuần.
Công ty TNHH Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét ( Wanek Furniture., LTD., ) 100% vốn đầu tư của Mỹ, thuộc tập đoàn ASHLEY là công ty nội thất hàng đầu thế giới. Công ty chuyên may bọc nệm ghế Sofa bằng Da, Vải và Nội thất. Công ty đã bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 8/ 2008.
Hiện tại, công ty đang có 3 nhà máy và 1 trung tâm phân phối hoạt động tại Bình Dương với hơn 9.000 nhân sự. Kế hoạch tăng số lượng nhân viên lên đến 10.000 trong thời gian tới.
Wanek Furniture được thành lập tại Việt Nam vào năm 2008, đến nay đã mở rộng ra 4 địa điểm tại tỉnh Bình Dương với hơn 7.000 nhân viên.
Nội thất Wanek không chỉ mang đến cho nhân viên cơ hội làm việc trong môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp mà còn mang đến cho nhân viên một con đường sự nghiệp lâu dài, ổn định với những phúc lợi hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Hãy thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp của bạn với tư cách là thành viên của đội ngũ tài năng của chúng tôi, cam kết mang lại chất lượng vượt trội và khả năng giao hàng vượt trội.
Review Kỹ Nghệ Gỗ Hoa Nét - Wanek Furniture
Nơi thích hợp cho làm việc nhóm từ công nhân đến cấp quản lý.
Wanek furniture cty lừa đảo vô trách nhiệm.
Nơi làm việc năng động.