Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.
Yêu cầu công việc
Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng
Quyền lợi
Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02
PM Group - “Nổi bật” và “Vượt trội”
PM Group được thành lập vào năm 1978, là một chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất găng tay, mở rộng sản xuất từ Đài Loan sang Trung Quốc, Malaysia và Việt Nam. Cơ sở sản xuất đầu tiên tại Việt Nam được thành lập vào năm 2004, trong đó tích cực lên kế hoạch phát triển thị trường toàn cầu bắt đầu từ Đài Loan đến Châu Á.
Sản phẩm của chúng tôi bảo vệ sức khỏe của hàng tỷ người trên thế giới trong nhiều lĩnh vực, bao gồm y tế, phòng thí nghiệm, chế biến thực phẩm, công nghiệp và phòng sạch điện tử.
Để đáp ứng nhu cầu dùng găng tay một lần tăng mạnh, Công ty TNHH Quốc Tế Kim Bảo Sơn Việt Nam (EVG) đã trở thành trung tâm sản xuất quan trọng nhất của PM Group. Thông qua đổi mới liên tục để phát triển sản phẩm và khả năng sản xuất tốt hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường về chất lượng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2004
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành