Mô tả công việc
Sáng tạo nội dung video ngắn thu hút để giới thiệu sản phẩm phục vụ chạy quảng cáo trên các nền tảng bán hàng.
Tham gia phối hợp cùng team trong quá trình quay dựng, thiết kế & chỉnh sửa để hoàn thiện video truyền thông/ quảng cáo.
Biên soạn nội dung sáng tạo cho các bài đăng truyền thông/ quảng cáo theo mỗi chiến dịch, phù hợp với từng nền tảng.
Chủ động xác định mục tiêu, lập kế hoạch phát triển nội dung và triển khai thực hiện (khi đã được duyệt) nhằm thu hút công chúng, tăng cường Nhận diện Thương hiệu trên các nền tảng mạng Xã hội.
Cập nhật xu hướng: Theo dõi hàng ngày & phân tích các xu hướng mới trên mạng Xã hội, xu hướng ngành, các hoạt động của đối thủ và vận dụng xây dựng nội dung phù hợp với Brand Voice.
Tìm kiếm thêm và phát triển nội dung trên các nền tảng chưa khai thác để quảng bá Thương hiệu.
Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Giới tính : LGBT, Nam/Nữ
Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành Báo chí và Tuyên truyền, Sâu khấu điện ảnh, Martketing , Kinh doanh....
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, truyền thông marketing.
Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng
Sức sáng tạo tốt, nhiều ý tưởng độc đáo, đặc sắc.
Có hồ sơ thực tế về xây dựng nội dung kênh (từ trên 50.000 follow) & các video có độ lan tỏa cao.
Khả năng kể chuyện & truyền tải thông điệp qua video & bài đăng tốt.
Trình bày vấn đề súc tích, rõ ràng. Không nói ngọng & viết sai chính tả.
Kỹ năng quản lý thời gian & làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng quản lý thời gian & làm việc nhóm tốt.
Kiến thức liên quan
Nắm bắt và hiểu rõ các thuật toán, xu hướng và định dạng nội dung trên các nền tảng truyền thông xã hội.
Có kiến thức về xây dựng và truyền thông Brand là một lợi thế.
Có kiến thức về các sản phẩm Ghế massge, thiết bị thể thao, thiết bị công nghệ, thiết bị gia dụng là một lợi thế
Tố chất cần thiết
Nhiệt huyết, chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm
Đam mê công việc sáng tạo, truyền thông.
Dám nghĩ, dám làm, chủ động trong công việc.
Tuân thủ đúng deadline, sẵn sàng tăng ca theo yêu cầu công việc.
Ưu tiên các ứng viên muốn tìm một môi trường có thể phát triển đột phá và có mục tiêu thu nhập cao.
Quyền lợi được hưởng
Ký HĐLĐ ngay khi bắt đầu làm việc chính thức.
Được hưởng BHXH & đầy đủ quyền lợi khác theo Luật Lao Động và nhà nước.
Được Thưởng lương Tháng 13+ Thưởng nóng hấp dẫn khác.
Được hưởng chính sách tăng lương hằng năm.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
Cơ hội trau dồi thể thao, kiến thức về sức khỏe hàng tuần, được tham gia nhiều Giải thể thao, cuộc thi thú vị trong năm. (Hội đá bóng nam hàng tuần)
Cơ hội thăng tiến cao trong công việc.
Được thành lập vào năm 2010, đến nay, Công ty XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu Việt Nam về thiết bị làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da.
Hiện nay, Công ty đã và đang cung cấp cho thị trường toàn quốc những thiết bị điều trị da chuyên sâu được nhập khẩu chính hãng từ Ionto Comed (Đức), Solitone (Canada), cùng các dòng dược mỹ phẩm đặc trị, chăm sóc da cao cấp như Plazan, Skinclinic (Tây Ban Nha), DDK, French Laboratoire, French Beauty, Derma Production.
Ngoài ra, Công ty TNHH MTV TM XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp còn là đơn vị duy nhất nhập khẩu & phân phối độc quyền chỉ nâng cơ, tạo gương mặt trái xoan không phẫu thuật bằng chỉ Ultra V Lift do Gs. Kwon Han Jin phát minh, đồng thời nhận chuyển giao công nghệ cho các Bác Sĩ. Hiện công ty đã mở rộng ra thị trường Việt Nam và còn hướng tới thị trường của nhiều nước khác như Cambodia, Myanmar, USA, Australia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Ipretty Group định hướng phát triển bền vững nên tất cả các sản phẩm được phân phối đều phải qua các khâu kiểm soát nghiêm ngặt, thử nghiệm lâm sàn với đội ngũ chuyên gia trước khi đưa ra thị trường, nhằm đảm bảo sản phẩm phù hợp với làn da châu Á và cam kết hiệu quả với người tiêu dùng.Đặc biệt, Ipretty Group còn chú trọng đến khâu đào tạo, chuyển giao công nghệ đến các Đối tác, Bác sĩ, Đại lý để có thể áp dụng công nghệ đúng chuẩn mang lại hiệu quả cao cho người thực hiện.
- Trong tương lai, Ipretty Group đặt mục tiêu mở rộng kênh phân phối với 12 chi nhánh và văn phòng đại diện khắp các tỉnh, thành nhằm mục đích đưa cái đẹp đến người tiêu dùng nhanh và chuẩn nhất. Đồng thời, mở rộng ra thị trường Quốc tế, phủ sóng toàn bộ các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Myanmar, Campuchia.
- Với sứ mệnh “Mang cái đẹp đến nhiều người hơn”, Ipretty Group luôn khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm tới khâu chuyển giao công nghệ làm đẹp từ chuyên gia để đảm bảo đối tác Đại lý nhận được sản phẩm và liệu trình làm đẹp khoa học và an toàn