Mô tả công việc
Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc
1. Lập kế hoạch triển khai dự án - Hỗ trợ lập kế hoạch dự án SX
Nhận đề bài + phương án triển khai từ SEO Leader và hỗ trợ lên bộ từ khóa (Nghiên cứu từ khóa + Chia bộ từ khóa).
Cùng Account Pitching tiến hành đánh giá phân loại dự án theo mẫu đã có sẵn
Cùng Content Editor đảm bảo các bài viết có thể triển khai
Lên danh sách chủ đề báo + guest post khi thực hiện dự án
Đề xuất KPIs dự án cho SEO Leader
2. Nhiệm vụ chính 2: Quản lý dự án - Đảm bảo dự án triển Quản lý dự án khai đúng tiến độ theo chuẩn SEONGON
Nhận kế hoạch dự án từ trưởng G và lên kế hoạch thực hiện cùng SEO Junior.
Kiểm tra Onpage: Nhận file kiểm soát Onpage từ SEO Senior và cùng acc PM tiến hành giám sát tiến độ triển khai Onpage.
Đảm bảo các công việc thuộc nhóm "PPP" triển khai đúng khối lượng + Chất lượng
Đảm bảo chất lượng triển khai các công việc thuộc nhóm "PPP".
Giám sát các khối lượng công việc + chất lượng công việc của SEO JuniorĐọc báo cáo và đưa ra phương án xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án
3. Nhiệm vụ chính 3: Củng cố kiến thức chuyên môn
Liên tục củng cố kiến thức, kỹ năng + Chia sẻ, góp phần hoàn thiện phương pháp, kỹ năng chung của toàn nhóm
Cập nhật các kiến thức về thuật toán, liên kết nội, kế hoạch triển khai dự án .v.v.v
Hoàn thiện kỹ năng đăng bài/lên outline để giảm thiểu thời gian triển khai (tăng năng suất) và đưa ra các phương pháp triển khai nội dung bài viết mới nhất ở Việt Nam hoặc thế giới
Hoàn thiện kho kiến thức về SEO bao gồm (Schema + Cài chuyển đổi)
1 buổi chia sẻ/quý về kiến thức SEO
1 file chia sẻ lên Group về kiến thức mới/cũ
Đào tạo 1 nhân viên Junior
4. Nhiệm vụ chính 4: Báo cáo - Báo cáo cấp trên (Quản lý công việc)
File theo dõi bài đăng
File theo dõi outline
File theo dõi khối lượng công việc dự án
File theo dõi tiến độ dự án
File theo dõi kế hoạch triển khai dự án
Báo cáo kết quả công việc cho SEO Senior - acc PM
5. Nhiệm vụ chính 5 - Phối hợp cùng acc PM để đưa ra phương án tốt nhất nhằm tái ký hợp đồng.
Phân tích thực trạng dự án
Hỗ trợ lên bộ từ khóa
Đưa ra khối lượng công việc thực hiện để đạt các mức KPIs duy trì
6. Phối hợp với các bộ phận liên quan
Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện dự án gồm (tùy vào yêu cầu dự án):
Làm việc với bộ phận Content SEO
Làm việc với bộ phận Account SEO
Báo cáo tiến độ với trưởng G-SEO
Đưa ra phương án xử lý tình huống phát sinh
7. Trách nhiệm phụ: Hỗ trợ
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Tham gia hỗ trợ công ty trong các hoạt động nội bộ
Hướng dẫn, đào tạo SEO Junior
Xây dựng lộ trình hướng dẫn/ đào tạo cho SEO Junior
Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo, kiểm tra hiệu quả hướng dẫn SEO Junior
8. Cam kết bảo mật thông tin
Cam kết bảo mật thông tin dự án của khách hàng
Cam kết bảo mật danh sách khách hàng
Cam kết không làm các dự án làm ngoài (cá nhân hoặc dùng danh nghĩa SEONGON) cùng với sản phẩm dịch vụ công ty đang cung cấp
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức SEO nâng cao
Hiểu sâu về SEO mũ trắng và SEO tổng thể
Nắm vững cơ chế hoạt động của Google (Cách google hoạt động)
Nắm vững các thuật ngữ SEO nâng cao
Đọc, hiểu các thuật ngữ SEO thuật toán cơ bản: Thuật toán Google RankBrain, Google Panda, Google Penguin.v.v.v.
Triển khai mô hình liên kết nội bộ toàn website
2. Kiến thức về công cụ hỗ trợ
Thành thạo sử dụng các tính năng cơ bản của Seoquake: Kiểm tra title, description, mật độ từ khóa, index .v.v.v
Thành thạo sử dụng Web developer để: Kiểm tra Heading, alt ảnh .v.v.v
Thành thạo quản trị một số tính năng của WordPress:
Quản trị Yoast SEO
Cài và sử dụng plugin
Chỉnh sửa wordpress cơ bản
Nghiên cứu từ khóa bằng keyword tool IO
Kiểm tra thứ hạng từ khóa bằng Serprobot
Sử dụng tag
Đọc báo cáo biến động từ khóa để đưa phương án
Google Analytic
Đọc nguồn traffic
Đọc traffic theo thời gian thực
Đọc biến động traffic
Đọc báo cáo hành vi, chuyển đổi
Google Search Console
Sumit bài viết
Đọc dữ liệu được Google trước khi sumit
Đọc báo cáo hiệu suất
Đọc độ bao phủ
Đọc khai báo schema
Kỹ năng
Làm việc nhóm
Làm việc độc lập
Văn bản (Word, Excel, Google docs, Google sheets, Powerpoint)
Giao tiếp tốt
Thái độ/Tính cách
Tinh thần làm việc trách nhiệm
Thái độ hoà đồng, phối hợp làm việc nhóm
Làm việc tập trung, tỉ mỉ, không cẩu thả
Tuân thủ các nguyên tắc, văn hóa công ty
Quyền lợi được hưởng
Thưởng:
Thưởng theo hiệu quả thành tích theo dự án (hàng quý)
Thưởng cá nhân theo thành tích (thưởng nóng)
Thưởng thành tích cá nhân (cuối năm)
Đào tạo
Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn về SEO
Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng quản lý, làm việc
Đào tạo các công cụ làm việc của công ty
Được tạo điều kiện tốt để nhân viên phát huy hết năng lực, có cơ hội thăng tiến lên Leader.
Được hỗ trợ, giải đáp khó khăn từng dự án thực tế (Từ cấp trên và đồng nghiệp).
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ và các khoản phụ cấp khác.
Du lịch cùng công ty 1 lần/năm
Du lịch cùng Nhóm làm việc 2 lần/năm
Nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
Được thành lập vào năm 2010, đến nay, Công ty XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp tự hào là một trong những nhà phân phối hàng đầu Việt Nam về thiết bị làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da.
Hiện nay, Công ty đã và đang cung cấp cho thị trường toàn quốc những thiết bị điều trị da chuyên sâu được nhập khẩu chính hãng từ Ionto Comed (Đức), Solitone (Canada), cùng các dòng dược mỹ phẩm đặc trị, chăm sóc da cao cấp như Plazan, Skinclinic (Tây Ban Nha), DDK, French Laboratoire, French Beauty, Derma Production.
Ngoài ra, Công ty TNHH MTV TM XNK Cuộc Sống Tươi Đẹp còn là đơn vị duy nhất nhập khẩu & phân phối độc quyền chỉ nâng cơ, tạo gương mặt trái xoan không phẫu thuật bằng chỉ Ultra V Lift do Gs. Kwon Han Jin phát minh, đồng thời nhận chuyển giao công nghệ cho các Bác Sĩ. Hiện công ty đã mở rộng ra thị trường Việt Nam và còn hướng tới thị trường của nhiều nước khác như Cambodia, Myanmar, USA, Australia.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Ipretty Group định hướng phát triển bền vững nên tất cả các sản phẩm được phân phối đều phải qua các khâu kiểm soát nghiêm ngặt, thử nghiệm lâm sàn với đội ngũ chuyên gia trước khi đưa ra thị trường, nhằm đảm bảo sản phẩm phù hợp với làn da châu Á và cam kết hiệu quả với người tiêu dùng.Đặc biệt, Ipretty Group còn chú trọng đến khâu đào tạo, chuyển giao công nghệ đến các Đối tác, Bác sĩ, Đại lý để có thể áp dụng công nghệ đúng chuẩn mang lại hiệu quả cao cho người thực hiện.
- Trong tương lai, Ipretty Group đặt mục tiêu mở rộng kênh phân phối với 12 chi nhánh và văn phòng đại diện khắp các tỉnh, thành nhằm mục đích đưa cái đẹp đến người tiêu dùng nhanh và chuẩn nhất. Đồng thời, mở rộng ra thị trường Quốc tế, phủ sóng toàn bộ các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Myanmar, Campuchia.
- Với sứ mệnh “Mang cái đẹp đến nhiều người hơn”, Ipretty Group luôn khắt khe từ khâu lựa chọn sản phẩm tới khâu chuyển giao công nghệ làm đẹp từ chuyên gia để đảm bảo đối tác Đại lý nhận được sản phẩm và liệu trình làm đẹp khoa học và an toàn