Mô tả công việc
Thực hiện các chương trình và hoạt động nhằm bán hàng, xây dựng và phát triển thương hiệu, độ bao phủ của sản phẩm cũng như doanh thu của công ty tại địa bàn được giao theo chiến lược và kế hoạch được công ty triển khai.
Thực hiện các chỉ tiêu doanh số được chỉ định
Thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ bán hàng: bao gồm Bao phủ (coverage), Phân phối chủng loại; Trưng bày và Báo cáo bán hàng.
Trưng bày:- Đảm bảo sản phẩm, vật phẩm quảng cáo và vật dụng trưng bày luôn mới, sạch sẽ và tuân thủ theo các nguyên tắc trưng bày.
Phân phối chủng loại:- Kiểm tra hàng tồn trong mỗi cửa hàng.- Giới thiệu đến khách hàng các chương trình khuyến mãi và chương trình trưng bày (nếu có).- Bán đầy đủ các sản phẩm công ty vào mỗi cửa hàng và thực hiện chương trình khuyến mãi cho khách hàng.- Chăm sóc khách hàng: giải đáp thắc mắc và ghi nhận các phản hồi của khách hàng, chuyển thông tin đến Giám Sát Bán Hàng để có hướng giải quyết tốt đẹp.- Phải duy trì các SKU quan trọng và phát triển các SKU mới tại cửa hàng để đạt mục tiêu công ty.
Bao phủ:- Ghé thăm và bán hàng đầy đủ theo danh sách khách hàng trong khu vực chỉ định và theo lộ trình (tuyến) hàng ngày, hàng tuần. Đi đúng lịch trình, không bỏ sót, không bán lấn sang lịch trình của ngày khác.- Phải thực hiện đầy đủ các bước bán hàng khi ghé thăm bán hàng tại các cửa hàng trong MCP.- Cập nhật danh sách khách hàng mới trên tuyến.
Báo cáo bán hàng:- Cập nhật báo cáo bán hàng hàng ngày.- Lập báo cáo tuần, tổng kết thông tin về kết quả bán hàng trong tuần và gửi đến Giám Sát Bán Hàng vào ngày làm việc cuối của mỗi tuần.- Thông tin đến Giám Sát Bán Hàng hoạt động của các công ty có sản phẩm cùng ngành/ loại trên thị trường kịp thời và chính xác.
Nơi làm việc: Dĩ An, Thủ Dầu 1, Bến Cát, Tân Uyên; Tp.HCM: Quận 8, Quận 12
Yêu cầu công việc
Hiểu biết về sản phẩm của công ty liên quan đến công việc.
Kỹ năng giao tiếp
Tác phong nhanh nhẹn
Tự trang bị xe gắn máy.
Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên
Cần cù, tâm huyết với công việc
Trung thực và có tính kỷ luật cao
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 00:45:03
CRC SPORTS & Lifestyle – Nhà bán lẻ & phân phối thương hiệu các mặt hàng về thể thao hàng đầu tại Thái Lan và Việt Nam. Được thành lập tại Thái Lan vào năm 1997 với tên gọi ban đầu SuperSports. SuperSports Việt Nam là một hệ thống thuộc tập đoàn Central Retail hoạt động theo hai hình thức bán lẻ chính: Cửa hàng bán lẻ đồ thể thao của các thương hiệu khác nhau có tên là “SuperSports” & Cửa hàng chuyên biệt thương hiệu như Crocs hay New Balance. Sở hữu hơn 1200 địa điểm phân phối với hơn 20 thương hiệu thể thao chính thức khác nhau trên khắp thế giới như Crocs, New Balance, Fila, Umbro, Adidas, Nike,... SuperSports mang đến rất nhiều lựa chọn về giày dép và quần áo, máy tập thể dục và phụ kiện thể thao mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho các tín đồ đam mê thể thao tại Việt Nam. Cửa hàng bán lẻ: SuperSports, Crocs, New Balance, Fila và Skechers. Nhà phân phối: Crocs, Fila, Kambukka, Liverpool FC, PTP Fitness, New Balance, Speedo, Skechers, Under Armour và Zoggs
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2013
Mission
- Supersports là lớn nhất điểm mua sắm cao cấp về thời trang, phụ kiện và thiết bị liên quan đến thể thao, có mặt tại 8 thành phố lớn nhất Việt Nam.