Mô tả công việc
Thực hiện theo hướng dẫn của Trưởng nhóm
Quản lý hoặc lập kế hoạch Marketing xe nâng
Quản lý lịch trình đặt hàng của nhà máy xe nâng và chia sẻ thông tin liên quan với các thành viên trong nhóm
Chuẩn bị tài liệu nhập khẩu xe nâng
Tư vấn bán hàng xe nâng
Quản lý tài liệu bán/ giao hàng/ hợp đồng/ hóa đơn thiết bị xe nâng
Tiếp nhận đơn đặt hàng và lập bản báo giá
Yêu cầu công việc
Tiếng Hàn hoặc tiếng Anh giao tiếp
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Ưu tiên người có bằng lái xe ô tô
Quyền lợi
Đánh giá nâng lương hàng năm
Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao động Việt Nam hiện hành
Hưởng 100% lương khi thử việc
Ăn trưa miễn phí tại công ty
Được tổ chức đi du lịch hàng năm
Có xe đưa đón từ nội thành tp Hải Dương
Được đóng BHXH
Thưởng lương tháng thứ 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 21:30:03
Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 30.000 khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.
Với 11 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng.Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.
Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.