Việc làm Phần Mềm Nhân Hòa

Cập nhật 10/11/2024 13:23
Tìm thấy 12 việc làm đang tuyển dụng
Cty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH
Phần Mềm Nhân Hòa
47 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 16 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Thời gian làm việc: 8:00 - 17:30 từ Thứ 2 - Thứ 6

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm trước Cấp lãnh đạo về toàn bộ nhiệm vụ kinh doanh của khu vực do mình phụ trách quản lý: hoàn thành chỉ tiêu doanh số, tình hình thị trường khu vực, công nợ khách hàng,…
  • Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của khu vực đã được Giám đốc Chi nhánh.
  • Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đã đề ra, phân bổ chỉ tiêu doanh số cho các nhân viên kinh doanh trong khu vực quản lý
  • Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh; theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên phụ trách quản lý.
  • Gặp gỡ khách hàng/đối tác, mở rộng thị trường cho công ty
  • Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng.
  • Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc Chi nhánh.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng chuyên ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, bất động sản,…
  • Am hiểu về thị trường thẩm định giá, bất động sản và ngân hàng là 1 lợi thế
  • Có 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan (thẩm định giá, bất động sản…), trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Khả năng phân tích, đánh giá, lập báo cáo 
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
  • Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
  • Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…), Internet.
  • Ngoại hình chững chạc, giọng nói rõ ràng
  • Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao
  • Năng động, nhiệt tình, tận tâm với công việc
  • Nhanh nhẹn, có tư duy logic.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
177 Trần Huy Liệu, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Lương: Trên 16 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Cty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa
Phần Mềm Nhân Hòa Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà Petrowaco số 97 - 99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 30.000 khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.

Với 11 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng.Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.

Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.

Những nghề phổ biến tại Phần Mềm Nhân Hòa

Bạn làm việc tại Phần Mềm Nhân Hòa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phần Mềm Nhân Hòa

Phần Mềm Nhân Hòa

Click để đánh giá