Mô tả công việc
- Tham gia phát hành và quảng bá sản phẩm game mobile trên Google Play và App Store, với quy mô global (định hướng thị trường Âu, Bắc Mỹ);
- Khảo sát, nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ, kết hợp với team Data Science, Operation, Product để phân tích game, hành vi và insight của người chơi, nắm bắt xu thế và ứng dụng vào chiến lược marketing cho sản phẩm;
- Trực tiếp lập kế hoạch, triển khai và quản lý các chiến lược marketing thông qua các kênh quảng cáo: Facebook, Google, Unity, Snapchat, Tiktok… Theo dõi và đo lường hiệu quả của hoạt động marketing, thực hiện báo cáo theo tuần, tháng, quý, hướng tới mục tiêu OKRs đã đề ra;
- Brainstorm với team Creative và Media để lên ý tưởng, thiết kế video, banner quảng cáo để thu hút và tìm kiếm người chơi mới.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm từ 1 năm trong digital marketing,
- Có kiến thức chung về Marketing và Business;
- Có tư duy logic tốt, có khả năng làm việc với số liệu và khả năng sáng tạo, lên ý tưởng;
- Tiếng anh đọc hiểu văn bản tốt, giao tiếp cơ bản;
- Có khả năng giải quyết vấn đề nhanh, học hỏi, làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Đam mê, nhiệt huyết, trách nhiệm, có tinh thần và thái độ chuyên nghiệp trong công việc;
- Thích chơi game, đặc biệt là mobile game;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing Game là một lợi thế;
- Có kinh nghiệm chạy và tối ưu quảng cáo Facebook, Google,… là một lợi thế;
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực; xét tăng lương định kỳ 1 lần/năm; xét tăng lương theo năng lực max 4 lần/năm.
- Thưởng hiệu suất kinh doanh theo quý .
- Làm việc 5 ngày/ tuần, từ thứ 2 đến thứ 6; được nghỉ T7, CN.
- Thời gian làm việc: 7 tiếng/ ngày (9h-17h30; nghỉ trưa 1h30’)
- Được tham gia đầy đủ BHXH/ BHYT/ BHTN theo quy định của luật lao động;
- Đóng bảo hiểm PVI kèm 01 người thân;
- Du lịch ít nhất 1 lần/năm, cơ hội du lịch nước ngoài; nhiều hoạt động thể thao/ Teambuilding/ Gala trong năm;
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, phát triển bản thân;
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhân sự trẻ, năng động;
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí trưởng nhóm, quản lý;
Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 30.000 khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.
Với 11 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng.Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.
Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.