Mô tả công việc
- Tuyển dụng nhân sự và đạo tạo đội ngũ bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng, chiến lược marketing tổng thể.
- Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh.
- Tham mưu cho cấp trên trong việc hoạch định chiến lược.
- Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả NVKD trực thuộc bộ phận mình phụ trách.
- Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban TGĐ.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu thị trường BĐS và các đối thủ cạnh tranh
- Nhiệt huyết, máu lửa, trách nhiệm
- Có sẵn đội nhóm là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Được ký kết HĐLĐ và hưởng đầy đủ chế độ theo luật
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn của công ty
- Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc
- Các chế độ khác theo quy định của công ty
Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 30.000 khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.
Với 11 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng.Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.
Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.