Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh
- Tham gia vào quá trình lập kế hoạch và phân tích thị trường bất động sản
- Hỗ trợ trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng
- Tham gia vào các buổi họp nội bộ và học hỏi kiến thức
- Hỗ trợ thực hiện các chiến lược Marketing cho các dự án bất động sản
- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường bất động sản
- Hỗ trợ trong việc quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc trước đó
- Thời gian thực tập tối thiểu là 02 tháng
- Có kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh và thị trường bất động sản ( Chưa có sẽ được đào tạo)
- Biết sử dụng Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) cơ bản
- Có tinh thần học hỏi, chủ động và sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt
- Các công việc liên quan khác theo phân công của Quản lý trực tiếp
Quyền lợi ứng viên:
- Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường bất động sản chuyên nghiệp
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Có cơ hội được làm việc trực tiếp với các chuyên gia trong ngành
- Được tham gia các dự án thực tế và có cơ hội đóng góp ý kiến
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp
- Có cơ hội được đề bạt thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc thời gian thực tập
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty dành cho thực tập sinh
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
- Hỗ trợ ký, đóng mộc xác nhận vị trí Thực tập sinh Kinh Doanh
- Hỗ trợ hướng dẫn viết báo cáo/đề tài thực tập theo công việc Thực tập sinh Kinh Doanh
- Cung cấp các tài liệu tham khảo/báo cáo thực tập mẫu/của các sinh viên những khóa trước
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: +Hỗ trợ ký, đóng mộc xác nhận vị trí Thực tập sinh
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:00) + Sáng Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
- Lương: Trên 1 Tr VND
Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 30.000 khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.
Với 11 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng.Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.
Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.