Mô tả công việc
As a Guest Experience Manager you are responsible to provide professional and customer focused service to our guests, ensuring their stay will become a memorable experience.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
• Minimum 2 years related experience.
• Well developed leadership and communication skills
• Strong commercial acumen
• Excellent written and spoken English
• Developing and leading a strong management team
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 30.000 khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.
Với 11 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng.Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.
Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.