Mô tả công việc
- Chăm sóc và duy trì tốt mối quan hệ khách hàng cũ, tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng mới.
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng theo định kỳ và thu hồi công nợ đối với khách hàng mình quản lý
- Bán hàng, chăm sóc khách hàng theo định kỳ
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: từ Trung cấp trở lên bất kì ngành nào.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm sale, kinh doanh hoặc không cần kinh nghiệm được đào tạo
- Có sức khỏe, nhanh nhẹn, nhiệt huyết và trung thực.
- Có kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Sử dụng vi tính thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng mức Lương cơ bản - Phụ Cấp - Các khoản thưởng - % Hoa Hồng
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến
- Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của nhà nước, và hưởng các chế độ phúc lợi như: thưởng doanh số cao, thưởng ngày lễ lớn, đi du lịch....
- Đặc Biệt được hưởng % Doanh Thu vào cuối năm, lương thâm niên.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (giờ hành chính).
Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 30.000 khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.
Với 11 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng.Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.
Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.