Mô tả công việc
- Tiếp xúc và phát triển mối quan hệ với các cửa hàng bán giày, hàng tạp hóa và các đối tác khác để bán sản phẩm của công ty.
- Quản lý hàng hóa đã có thị trường, dễ bán, nhằm đạt doanh số tối ưu.
- Hợp tác với quản lý và giám sát để phát triển và triển khai các chính sách kinh doanh hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng bán hàng.
- Đam mê công việc kinh doanh, có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7 triệu VNĐ/tháng.
- Lương theo doanh số: từ 5 triệu đến 9 triệu VNĐ/tháng.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ.
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 30.000 khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.
Với 11 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng.Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.
Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.