Mô tả công việc
- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng quốc tế và nội địa;
- Theo dõi công nợ hàng tháng, hàng quý
- Báo giá, tiếp nhận đơn hàng và triển khai xuống nhà máy
- Đảm bảo tiến độ sản xuất đơn hàng;
Yêu cầu công việc
- Thành thạo Tiếng Anh, tin học văn phòng, outlook, internet...;
- Tốt nghiệp Đại học;
- Nam/ Nữ từ 22 – 35 tuổi;
- Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao;
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
- Trợ cấp ăn trưa;
- Nghỉ phép, du lịch hàng năm;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam;
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng hoàn thành kế hoạch kinh doanh (nếu có)
- Thời gian làm việc từ 08h00- 17h00; từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 01:15:02
Công ty TNHH phần mềm Nhân Hòa được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế và hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 30.000 khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.
Với 11 năm thành lập và phát triển, Nhân hòa đã được tạo sự tin tưởng , tin cậy trong lòng khách hàng.Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, chúng tôi luôn cố gắng và phát triển hơn nữa để đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.
Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.