Việc làm Đại Học FPT TP.HCM

Cập nhật 12/12/2024 19:56
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Đại Học FPT TP.HCM
Phó Phòng Marketing
Đại Học FPT TP.HCM 3.9★
7 đánh giá 183 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 57A Trung Mỹ Tây 13, p. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM|

Mô tả công việc

Xây dựng và triển khai chiến lược marketing:

  • Lập kế hoạch marketing tổng thể, bao gồm các mục tiêu, chiến thuật, ngân sách và timeline dài hạn.
  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp.
  • Phát triển các chiến dịch marketing đa kênh (online và offline) sáng tạo và hiệu quả.
  • Đảm bảo sự thống nhất và liên kết giữa các hoạt động marketing.

Quản lý thương hiệu:

  • Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán và khác biệt.
  • Quản lý danh mục sản phẩm/dịch vụ, bao gồm việc định vị thương hiệu và quảng bá.
  • Đảm bảo thương hiệu luôn được truyền đạt một cách nhất quán trên tất cả các kênh.

Lãnh đạo đội ngũ marketing:

  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing tài năng.
  • Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả.
  • Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên.

Quản lý ngân sách marketing:

  • Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing hiệu quả.
  • Đảm bảo việc sử dụng ngân sách đạt hiệu quả tối đa.
  • Đánh giá ROI (Return on Investment) của các hoạt động marketing.

Đo lường và đánh giá hiệu quả:

  • Thiết lập các chỉ số KPI (Key Performance Indicators) để đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing.
  • Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
  • Tiến hành các cuộc khảo sát để đánh giá thương hiệu và từng chiến dịch / hoạt động marketing.

Xây dựng mối quan hệ đối tác:

  • Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các agency, nhà cung cấp dịch vụ marketing.
  • Đàm phán và ký kết các hợp đồng

Yêu cầu công việc

  • - Nam/Nữ. Độ tuổi từ 25-35 tuổi.

    - Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing.

    - Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm về Marketing, từ 1 năm ở vị trí Phó phòng.

    - Có óc sáng tạo, nhiều ý tưởng đột phá và khả năng biến ý tưởng thành các chiến dịch cụ thể

    - Có kiến thức về Digital Marketing, cập nhập các xu hướng mới của ngành, biết sử dụng công nghệ AI vào công việc, có kinh nghiệm tổ chức và triển khai các chiến dịch truyền thông.

    - Có tư duy thiết kế, thành thạo trong tổ chức đội nhóm đảm bảo các sản phẩm truyền thông (video, post, photo...) chất lượng, hiệu quả cao.

    - Ưu tiên ứng viên hiểu insight khách hàng, đã trải nghiệm trong ngành FMCG

    - Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong quản lý các kênh Social MKT (Facebook, Tiktok, Youtube); mạnh về kĩ năng content, kĩ năng chạy Ads, build kênh Tiktok/ Youtube, triển khai chiến dịch SEO Website, quản lý đội ngũ MKT.

    - Kỹ năng chuyên môn: thông thạo các công cụ quảng cáo Facebook, Tiktok, Google, SEO youtube, Email, Marketing, Display Ads...

Khu vực
Báo cáo

Đại Học FPT TP.HCM
Đại Học FPT TP.HCM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô E2a, 7 Đường D1 Khu CNC, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9

Trường Đại học FPT được thành lập từ tháng 9/2006, là đại học tư thục đầu tiên do một doanh nghiệp đứng ra thành lập.

Bằng chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội hiện đại, Đại học FPT nhanh chóng mở rộng sự hiện diện từ thủ đô Hà Nội, TP. HCM đến các tỉnh thành lớn.
Với lợi thế thành viên cốt lõi của tập đoàn FPT, các ngành đào tạo của Đại học FPT dựa vào nền tảng công nghệ thông tin, phát triển kinh tế số, hội nhập toàn cầu.
 
Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, …. 
Các hoạt động ngoại khóa
  • Teambuilding,
  • Các buổi giao lưu học hỏi
  • Các trò chơi giải trí
  • Hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
  • Được thành lập năm 2006, trường Đại học FPT đã từng bước khẳng định chất lượng khi đào tạo hàng nghìn thế hệ sinh viên ngành Công nghệ thông tin, đáp ứng nhu cầu nhân lực và sự phát triển của ngành. Hiện nay, có hơn 20.000 sinh viên đang theo học tại trường Đại học FPT.
Mission
  • Đại học FPT là trường Đại học trong lòng doanh nghiệp - Tập đoàn FPT, tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, Top 300 doanh nghiệp uy tín và giá trị nhất châu Á. Sau khi tốt nghiệp sinh viên Đại học FPT có thể làm việc tại FPT Software, hệ thống công ty của tập đoàn FPT hay đối tác của FPT trên toàn thế giới.

Review Đại Học FPT TP.HCM

3.9
7 review

11/11/2023
Giảng viên tại Hồ Chí Minh

Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)

11/11/2023
Giảng viên tại Hồ Chí Minh

Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)

11/11/2023
Giảng viên tại Hồ Chí Minh

Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)

Những nghề phổ biến tại Đại Học FPT TP.HCM

Bạn làm việc tại Đại Học FPT TP.HCM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Học FPT  TP.HCM

Đại Học FPT TP.HCM

Click để đánh giá