Việc làm Đại Học FPT TP.HCM

Cập nhật 04/12/2024 16:15
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Đại Học FPT TP.HCM
Digital Marketing Exective
Đại Học FPT TP.HCM 3.9★
7 đánh giá 182 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Digital Marketing

Triển khai/ Phối hợp cùng agency triển khai, tối ưu các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các kênh online: Google Adwords, Facebook, Zalo,......
Triển khai/ Phối hợp cùng agency triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing...).
Quản lý ngân sách quảng cáo.
Phối hợp với bộ phận Thiết kế nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Đo lường hiệu quả hoạt động Digital Marketing.
Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Lập báo cáo và đưa ra các đề xuất, giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động.
Phối hợp và cung cấp ý tưởng cho bộ phận Nội dung phòng Marketing để xây dựng chiến lược content.

Phát triển Website – Inbound

Quản lý display về nội dung, hình ảnh trên Website của công ty, đảm bảo nội dung hình ảnh luôn được cập nhật.
Nghiên cứu, bổ sung và cải thiện bộ Key Word và tối ưu SEO- Onpage cho Website và Landing Page của công ty.
Tối ưu hiệu quả chuyển đổi của Website (Nhận diện thương hiệu, SEO onpage, UX UI, Traffic flow,...)

Lên nội dung chương trình và vận hành hội thảo online và offline

Hỗ trợ các sự kiện theo sự điều phối của quản lý trực tiếp
Phối hợp cùng team triển khai các kế hoạch truyền thông và vận hành của các sự kiện trên nền tảng Online & Offline.

Yêu cầu công việc

• Có khả năng hợp tác, phối hợp làm việc theo nhóm.
• Kỹ năng tiếng Anh (Nói và viết) tốt
• Có khả năng làm việc độc lập tốt.
• Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các mạng xã hội, forum, ....
• Kỹ năng viết tốt trên đa nền tảng, hiểu biết sâu về các quy định nội dung báo chí, thông cáo báo chí, tỉ mỉ cẩn thận, khả năng trình bày ý tưởng và ứng xử giao tiếp tốt.
• Tốt nghiệp trình độ đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Báo chí & Tuyên truyền
• Có kinh nghiệm ở mảng giáo dục, Ed- tech
• Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích web (Google Analytics, NetInsight, WebTrends,...).
• Sáng tạo và nắm bắt xu hướng tốt
• Có 3 năm kinh nghiệm làm chuyên viên Digital Marketing hoặc các vị trí tương đương.
• Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital Marketing (Social Media, Google Adwords, Email Marketing, SEO/SEM,...).
• Thành thạo tin học văn phòng
• Biết sử dụng các phần mềm căn bản thiết kế Canva và edit clip ngắn như CapCut hoặc các phần mềm tương tự là một lợi thế.
• Có đầu óc phân tích và khả năng tư duy phản biện.

Quyền lợi

• Toàn quyền sử dụng tài liệu của Công ty cho công việc.
• Thưởng các ngày Lễ Tế, thưởng hiệu quả kinh doanh...theo chính sách của Công ty
• Môi trường làm việc tiếng Anh thân thiện, chuyên nghiệp.
• Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
• Có cơ hội học tập và tham gia các khoá học kỹ năng mềm để nâng cao kiến thức
• Được tham gia các sự kiện, teambuilding...
• Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:50:03

Khu vực
Báo cáo

Đại Học FPT TP.HCM
Đại Học FPT TP.HCM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô E2a, 7 Đường D1 Khu CNC, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9

Trường Đại học FPT được thành lập từ tháng 9/2006, là đại học tư thục đầu tiên do một doanh nghiệp đứng ra thành lập.

Bằng chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội hiện đại, Đại học FPT nhanh chóng mở rộng sự hiện diện từ thủ đô Hà Nội, TP. HCM đến các tỉnh thành lớn.
Với lợi thế thành viên cốt lõi của tập đoàn FPT, các ngành đào tạo của Đại học FPT dựa vào nền tảng công nghệ thông tin, phát triển kinh tế số, hội nhập toàn cầu.
 
Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, …. 
Các hoạt động ngoại khóa
  • Teambuilding,
  • Các buổi giao lưu học hỏi
  • Các trò chơi giải trí
  • Hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
  • Được thành lập năm 2006, trường Đại học FPT đã từng bước khẳng định chất lượng khi đào tạo hàng nghìn thế hệ sinh viên ngành Công nghệ thông tin, đáp ứng nhu cầu nhân lực và sự phát triển của ngành. Hiện nay, có hơn 20.000 sinh viên đang theo học tại trường Đại học FPT.
Mission
  • Đại học FPT là trường Đại học trong lòng doanh nghiệp - Tập đoàn FPT, tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, Top 300 doanh nghiệp uy tín và giá trị nhất châu Á. Sau khi tốt nghiệp sinh viên Đại học FPT có thể làm việc tại FPT Software, hệ thống công ty của tập đoàn FPT hay đối tác của FPT trên toàn thế giới.

Review Đại Học FPT TP.HCM

3.9
7 review

11/11/2023
Giảng viên tại Hồ Chí Minh

Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)

11/11/2023
Giảng viên tại Hồ Chí Minh

Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)

11/11/2023
Giảng viên tại Hồ Chí Minh

Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)

Những nghề phổ biến tại Đại Học FPT TP.HCM

Bạn làm việc tại Đại Học FPT TP.HCM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Học FPT  TP.HCM

Đại Học FPT TP.HCM

Click để đánh giá