Đại Học FPT TP.HCM ★ 3.9

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Trường Đại Học
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Đại Học FPT TP.HCM

Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính

Việc làm Đại Học FPT TP.HCM

Cập nhật 16/01/2025 14:16
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Đại Học FPT TP.HCM
Chuyên viên Marketing
Đại Học FPT TP.HCM 3.9★
7 đánh giá 200 việc làm 91 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Đơn Dương - Lâm Đồng

Mô tả công việc

- Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch MKT dài hạn và ngắn hạn phục vụ mục tiêu thương hiệu và hỗ trợ phát triển kinh doanh theo định hướng từ BOD & Marketing Manager.

- Xây dựng kế hoạch, thực hiện và quản lý các hoạt động marketing phục vụ quảng bá thương hiệu, kích cầu kinh doanh thông qua các phương tiện truyền thông như: truyền hình, truyền thanh, kỹ thuật số, quảng cáo trực quan, sự kiện, hoạt náo, tiếp thị,..

- Phối hợp với các bộ phân liên quan để lên kế hoạch thực hiện chiến dịch truyền thông, quảng cáo theo ngân sách được giao, đảm bảo công việc theo đúng yêu cầu, đảm bảo chất lượng và tiến độ.

- Chịu trách nhiệm nội dung tư liệu phục vụ hoạt động vận hành & kinh doanh bao gồm: tư liệu bán hàng, tờ rơi, catalogue, profile... theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận

- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo/truyền thông trên các kênh quảng bá. Lập báo cáo thống kê chiến dịch.

- Xử lý thông tin liên quan đến bộ tư liệu bán hàng, tư liệu vận hành đảm bảo theo đúng mục tiêu thương hiệu.

- Quản trị các kênh Digital quản lý media channels của công ty bao gồm: Website, Fanpage, Youtube, Google Businness,..

- Quản trị hình ảnh tư liệu media, tư liệu bán hàng, tư liệu thương hiệu,...của công ty.

- Quản trị hình ảnh, quảng cáo; quản lý hệ thống tư liệu, hình ảnh, ấn phẩm quảng cáo, truyền thông của công ty.

- Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.

- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, và nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.

- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.

- Các hoạt động khác theo yêu cầu của BOD/ TBP

Quyền lợi được hưởng

1. Hỗ trợ KTX và cơm dành cho nhân viên xa nhà (>35km);

2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;

3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10km;

4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;

5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;

6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn tối thiểu: Tốt nghiệp Đại học trở lên

Chuyên ngành: Marketing, Kinh doanh, Truyền thông hoặc chuyên ngành khác có liên quan.

Yêu cầu về chuyên môn:

- Có kiến thức về thương hiệu, marketing.

-Có kinh nghiệm đã làm việc tại các Agency/ Khu du lịch/ Nhà hàng/ Khách sạn

Năng lực/Kỹ năng:

- Theo dõi & đánh giá xu hướng thị trường, xu hướng truyền thông - Marketing

- Nhiệt huyết, quyết liệt. 

- Ham học hỏi, cầu tiến

- Có khả năng multi -tasking. 

- Triển khai & quản lý thời gian hiệu quả.

- Nắm bắt & thực thi chính xác các hệ thống vận hành trong BP & liên BP hiệu quả.

- Nắm bắt nhanh công việc, giao tiếp và trình bày tốt. 

- Trung thực/Cẩn thận, chịu áp lực cao trong công việc.

- Đồng hành & đóng góp để tạo nguồn năng lượng tích cực cho đội ngũ.

- Sẵn sàng đi công tác & hỗ trợ công việc liên BP cho các chiến dịch khi có yêu cầu.

Kinh nghiệm tối thiểu: 05 năm kinh nghiệm liên quan

Trình độ ngoại ngữ/Tin học: Sử dụng thành thạo phần mềm ppt, excel, word, tin học Văn phòng, tiếng Anh giao tiếp.

Giới tính/Độ tuổi: Dưới 35 tuổi

Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe tốt

Yêu cầu khác: Ưu tiên ứng viên có sở thích, đam mê trong lĩnh vực văn hoá, đạo Phật,..

Yêu cầu hồ sơ

Sơ yếu lý lịch 

CCCD 

Hộ khẩu

Lý lịch tư pháp 

Giấy khám sức khỏe 

Bằng cấp 

Khu vực
Báo cáo

Đại Học FPT TP.HCM
Đại Học FPT TP.HCM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô E2a, 7 Đường D1 Khu CNC, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9

Trường Đại học FPT được thành lập từ tháng 9/2006, là đại học tư thục đầu tiên do một doanh nghiệp đứng ra thành lập.

Bằng chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội hiện đại, Đại học FPT nhanh chóng mở rộng sự hiện diện từ thủ đô Hà Nội, TP. HCM đến các tỉnh thành lớn.
Với lợi thế thành viên cốt lõi của tập đoàn FPT, các ngành đào tạo của Đại học FPT dựa vào nền tảng công nghệ thông tin, phát triển kinh tế số, hội nhập toàn cầu.
 
Chính sách bảo hiểm
  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, …. 
Các hoạt động ngoại khóa
  • Teambuilding,
  • Các buổi giao lưu học hỏi
  • Các trò chơi giải trí
  • Hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
  • Được thành lập năm 2006, trường Đại học FPT đã từng bước khẳng định chất lượng khi đào tạo hàng nghìn thế hệ sinh viên ngành Công nghệ thông tin, đáp ứng nhu cầu nhân lực và sự phát triển của ngành. Hiện nay, có hơn 20.000 sinh viên đang theo học tại trường Đại học FPT.
Mission
  • Đại học FPT là trường Đại học trong lòng doanh nghiệp - Tập đoàn FPT, tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, Top 300 doanh nghiệp uy tín và giá trị nhất châu Á. Sau khi tốt nghiệp sinh viên Đại học FPT có thể làm việc tại FPT Software, hệ thống công ty của tập đoàn FPT hay đối tác của FPT trên toàn thế giới.

Review Đại Học FPT TP.HCM

3.9
7 review

11/11/2023
Giảng viên tại Hồ Chí Minh

Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)

11/11/2023
Giảng viên tại Hồ Chí Minh

Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)

11/11/2023
Giảng viên tại Hồ Chí Minh

Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)

Những nghề phổ biến tại Đại Học FPT TP.HCM

Bạn làm việc tại Đại Học FPT TP.HCM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Học FPT  TP.HCM

Đại Học FPT TP.HCM

Click để đánh giá