Mô tả công việc
Indoor Archery là dự án khu vui chơi và luyện tập bắn cung chuyên nghiệp trong nhà đầu tiên ở Hà Nội thuộc Au Couture.
Chúng tôi đang tìm kiếm đội ngũ nhân sự cho dự án mở rộng Khu tổ hợp Giải trí kết hợp giữa 3 yếu tố: Các trò chơi vận động hiện đại, Không gian chill từng khoảnh khắc và Trải nghiệm dịch vụ thiên thần.
:
- Quản lý vận hành CLB Bắn cung“ngầu” nhất thành phố:
- Quản lý và điều hành toàn bộ các mảng công việc vận hành trong khuôn viên của CLB
- Xây dựng và áp dụng triển khai các chính sách quy định, thủ tục/quy trình và biểu mẫu liên quan đến quá trình vận hành của khu tổ hợp
- Đảm bảo khuôn viên CLB được setup và bảo trì chỉn chu, cảnh quan gọn gàng.
- Phụ trách P&L của khu tổ hợp và đảm bảo chi phí đầu ra được tối ưu hoá. o Gửi báo cáo hàng ngày/ tuần/ quý về doanh thu theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của khu vực F&B và quy trình đảm bảo an toàn PCCC, an toàn lao động tại khu tổ hợp.
- Tham gia tìm kiếm và chọn lọc các nhà cung cấp nguyên vật liệu, vật tư cho Khu tổ hợp.
- Chuẩn hóa quy trình, viết và đóng gói quy trình một cách có hệ thống để tăng trưởng quy mô trong tương lai.
- Xây dựng đội ngũ nhân sự gây thương nhớ cho bất cứ khách hàng nào:
- Thiết lập, xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận vận hành của khu tổ hợp.
- Chiêu mộ, tuyển dụng nhân tài, điều phối, và đào tạo nhân sự để đảm bảo hệ thống được vận hành trơn tru và đạt tiêu chuẩn.
- Gắn kết và khích lệ nhân viên phát huy văn hoá và giá trị cốt lõi của tổ chức. Trở thành cầu nối giữa nhân viên và Ban Lãnh Đạo.
- Không ngừng training và tạo cơ hội rèn luyện cho nhân sự ở mọi khía cạnh, cả mảng dịch vụ lẫn kỹ năng bắn cung.
- Đảm bảo nhân viên làm việc trong môi trường thân thiện, được trao cơ hội để học tập và phát triển bản thân.
- Tưởng thưởng, ghi nhận xứng đáng nhân sự và đội ngũ đạt được thành tích trong công việc.
- Phối hợp với các phòng ban khác (Marketing, CX Talent ...) trong tổ chức để đạt được mục tiêu kinh doanh và dịch vụ cho khu tổ hợp.
- Phát triển kinh doanh:
- Lên kế hoạch và phát triển kinh doanh, ra chỉ tiêu, kế hoạch đào tạo để đảm bảo khi đi vào hoạt động, khu tổ hợp sẽ đạt được sự hài lòng tối đa của khách và lợi nhuận cao nhất.
- Đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển Doanh thu của khu tổ hợp.
- Đại diện cho CLB để làm việc với các bên liên quan (chính quyền địa phương, dân cư xung quanh, các cơ quan báo đài, đối tác...)
- Dịch vụ khách hàng thiên thần:
- Đảm bảo CLB sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất bằng việc chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
- Thường xuyên đào tạo, lên tinh thần về văn hóa phục vụ cho nhân sự.
- Thu thập phản hồi khách hàng và đưa ra kế hoạch hành động để cải thiện.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 5+ năm làm quản lý khu resort, khách sạn hoặc các khu tổ hợp có đa dạng các hoạt động.
- Tinh thần làm chủ công việc, mang lại giải pháp và mong muốn trở thành một phần quan trọng của tổ chức.
- Phù hợp và cộng hưởng mạnh mẽ với các giá trị cốt lõi của công ty : Chân thành, Hết mình, Rèn luyện mỗi ngày.
- Tư duy phục vụ khách hàng tốt.
- Thích giúp đỡ và quan tâm đến người khác
- Thân thiện, dễ gần và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng cũng như đồng nghiệp
- Khả năng lắng nghe và tiếp nhận đúng nhu cầu khách hàng
- Nỗ lực tìm kiếm cơ hội và cách thức làm khách hàng hài lòng
- Hiểu rõ hoạt động dịch vụ của khu giải trí để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Có năng khiếu về thể thao chính xác, khéo léo, sẵn sàng rèn luyện kỹ năng bắn cung.
- Mong muốn phát triển và trở nên hoàn thiện hơn.
- Tinh thần sẵn sàng làm việc và hành động đến cùng.
- Ham học hỏi và mong muốn phát triển bản thân.
- Có khả năng giao tiếp tốt và truyền đạt hướng dẫn người khác sử dụng dịch vụ giải trí, ứng xử lễ phép & lịch sự.
- Ngoại hình chỉn chu, gọn gàng.
- Khả năng làm việc và hợp tác nhóm để đạt được mục tiêu chung.
- Tư duy hệ thống và khả năng lãnh đạo
- Có đam mê với sự chỉn chu, ngăn nắp, quy củ. Thích xây dựng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
-Cơ hội gia nhập đội ngũ nhân sự đầu tiên phát triển dự án và thăng tiến khi khu tổ hợp mở rộng quy mô.
- Thu nhập 15 - 20 triệu/ tháng với mức thưởng cạnh tranh.
- Tháng lương thứ 13, thưởng doanh số hàng tháng, xét tăng lương hàng năm.
- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
- Được tham gia các hoạt động nghỉ mát, team building định kỳ cùng công ty, tổ chức sinh nhật.
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Công ty (12 ngày nghỉ phép năm, ốm đau, hiếu hi, thai sản...)
- Trợ cấp xăng xe, điện thoại (tuỳ trường hợp)
- Đồng phục miễn phí.
- Miễn phí tham gia các hoạt động giải trí tại chính khuôn viên khu phức hợp.
Thời gian làm việc: 8h/ngày, 6 ngày/tuần
Địa chỉ văn phòng: Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Trường Đại học FPT được thành lập từ tháng 9/2006, là đại học tư thục đầu tiên do một doanh nghiệp đứng ra thành lập.
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
- Teambuilding,
- Các buổi giao lưu học hỏi
- Các trò chơi giải trí
- Hoạt động ngoại khóa
- Được thành lập năm 2006, trường Đại học FPT đã từng bước khẳng định chất lượng khi đào tạo hàng nghìn thế hệ sinh viên ngành Công nghệ thông tin, đáp ứng nhu cầu nhân lực và sự phát triển của ngành. Hiện nay, có hơn 20.000 sinh viên đang theo học tại trường Đại học FPT.
- Đại học FPT là trường Đại học trong lòng doanh nghiệp - Tập đoàn FPT, tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam, Top 300 doanh nghiệp uy tín và giá trị nhất châu Á. Sau khi tốt nghiệp sinh viên Đại học FPT có thể làm việc tại FPT Software, hệ thống công ty của tập đoàn FPT hay đối tác của FPT trên toàn thế giới.
Review Đại Học FPT TP.HCM
Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)
Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)
Tạo điều kiện đa cho cán bộ giảng được phát triển (GG)