Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Quản lí hệ thống phân phối (Route to Market):
- Căn cứ vào Bản Đồ lãnh thổ, thông tin đối thủ cạnh tranh, năng lực hoạt động của Sales & NPP để đánh giá hoạt động bán hàng, từ đó đưa ra các cảnh báo hoặc đề xuất các hành động cho đội ngũ bán hàng
- Giám sát và huấn luyện việc thực thi RTM của đội ngũ bán hàng nhằm đảm bảo đúng chiến thuật đề ra (thiết lập NPP mới, các tuyến bán hàng mới, hoặc điều chỉnh cấu trúc MCP của NPP)
- Tham gia vào các hoạt động tung & tái tung sản phẩm mới tại NPP
- Phối hợp với SM/ASM và các bộ phận liên quan để lên kế hoạch hệ thống phân phối hàng năm: Số lượng NPP, MCP, HC, Sales KPI,...đến từng NPP
2. Quản lí Nhà phân phối (Distributor Management Plan):
- Thực hiện đánh giá năng lực, hiệu quả và tính tuân thủ hoạt động của NPP (thông qua scorecard/ health-check/ KPI, …)
- Tham gia vào việc quy hoạch, đánh giá và giám sát thực hiện mạng lưới NPP theo từng thời điểm nhằm tối ưu hóa mạng lưới phân phối và phù hợp với mục tiêu phát triển theo từng giai đoạn
- Tham gia vào quá trình tuyển chọn và thanh lý NPP
3. Xây dựng, quản lý và phát triển năng lực hệ thống bán hàng thông qua việc xác lập các tiêu chuẩn, năng lực và huấn luyện (Sales Capability)
- Tham gia xây dựng các kỹ năng cốt lõi và tài liệu đào tạo cho đội ngũ bán hàng
- Tham gia xây dựng thư viện KPI cho đội ngũ bán hàng, định kỳ đo lường, theo dõi để có kế hoạch huấn luyện cải thiện phù hợp
- Kiểm tra thực thi và huấn luyện năng lực cho GSBH/ ASM theo kế hoạch định kỳ được phê duyệt
- Thực hiện đào tạo theo kế hoạch học tập trong toàn tổ chức đã được phê duyệt
- Thường xuyên tương tác với đội ngũ sales để phát hiện các khó khăn, cản trở trong hoạt động bán hàng để đưa ra các kiến nghị, phát kiến, giải pháp mang tính chất thực chiến và đồng bộ
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Quyền Lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, Thử việc lương 100%
- Thưởng lễ tết + Thưởng tháng 13, 14
- Bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7 và gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp
- Cơ hội thăng tiến nội bộ, môi trường làm việc hạnh phúc
- Cùng rất nhiều chế độ hấp dẫn khác đang chờ đợi Anh/Chị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý Route to Market/ Sales Capability ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Ưu tiên ứng viên có các kinh nghiệm kênh GT
- Kinh nghiệm tổ chức hệ thống bán hàng và phân phối
- Kinh nghiệm đào tạo kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tư duy phân tích tốt
- Kỹ năng Excel, Power point tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Một Thành viên Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam ("DFVN") được thành lập và hoạt động từ tháng 02 năm 2014, tiền thân là Phòng Đầu tư Công ty TNHH Bảo hiễm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được thành lập tại Việt Nam.
Với sứ mệnh được đặt ra, DFVN cùng với các tổ chức thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life mang đến cho các khách hàng Việt Nam các giải pháp tài chính toàn diện bằng cách đưa ra thị trường các sản phẩm quỹ đầu tư và dịch vụ quản lý tài sản chuyên nghiệp, chất lượng, mang lại giá trị bền vững dài hạn và lợi nhuận đầu tư tối ưu. Trên cơ sở đó, DFVN đặt mục tiêu trở thành Công ty Quản lý Quỹ uy tín, được Nhà đầu tư tín nhiệm lựa chọn và được xếp hạng trong số các Công ty có hiệu quả đầu tư tốt nhất tại Việt Nam.