Mô tả công việc
-Triển khai dịch vụ tổng đài cho Khách hàng: cung cấp đầu số, kiếm tra hồ sơ cho khách hàng và đấu nối dịch vụ.
- Thống kê và tổng hợp số liệu rồi thực hiện báo cáo của Sale Admin.
- Thực hiện công việc liên quan đến công tác hỗ trợ về hành chính, văn bản, quy trình, quy định
- Theo dõi số liệu thực hiện đối soát và công tác thu chi
- Thảo luận, nhắc lịch nợ phải thu, cung cấp số liệu công nợ cho kế toán và Sale.
- Review Hợp đồng từ bộ phận kinh doanh
- Quản lý data khách hàng.
Yêu cầu công việc
-Trung thực, dễ thích nghi, tinh thần làm việc đồng đội cao.
- Có laptop cá nhân.
- Vui vẻ, hòa đồng, chăm chỉ và chịu học hỏi.
- Giao tiếp tiếng anh lưu loát (bắt buộc), ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung, tiếng Nhật
Ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm về Telco: VNPT, FPT, CMC, Viettel...
- Tốt nghiệp ưu tiên chuyên ngành Bưu chính viễn thông,Công nghệ thông tin, Kế toán và các ngành liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng hiệu quả theo quý, lương Tháng 13, chế độ bảo hiểm đầy đủ
- Môi Trường Làm Việc Năng Động, Cởi Mở
- Được đi du lịch, tổ chức sinh nhật, tham gia các khóa học phát triển của công ty
- Thời gian làm việc: 8h00 -17h00 (T2 - T6)
Công ty TNHH Một Thành viên Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam ("DFVN") được thành lập và hoạt động từ tháng 02 năm 2014, tiền thân là Phòng Đầu tư Công ty TNHH Bảo hiễm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được thành lập tại Việt Nam.
Với sứ mệnh được đặt ra, DFVN cùng với các tổ chức thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life mang đến cho các khách hàng Việt Nam các giải pháp tài chính toàn diện bằng cách đưa ra thị trường các sản phẩm quỹ đầu tư và dịch vụ quản lý tài sản chuyên nghiệp, chất lượng, mang lại giá trị bền vững dài hạn và lợi nhuận đầu tư tối ưu. Trên cơ sở đó, DFVN đặt mục tiêu trở thành Công ty Quản lý Quỹ uy tín, được Nhà đầu tư tín nhiệm lựa chọn và được xếp hạng trong số các Công ty có hiệu quả đầu tư tốt nhất tại Việt Nam.