Mô tả công việc
Tìm hiểu nhu cầu, ngân sách khách hàng và làm báo giá, hợp đồng theo quy trình thực hiện của công ty
Chăm sóc hệ thống khách hàng được giao, phát triển & mở rộng danh sách khách hàng mới
Cập nhật và cung cấp thông tin sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng
Theo dõi tiến độ thực hiện việc cung cấp hàng hóa dịch vụ cho khách hàng
Bám sát mục tiêu doanh số và đánh giá kế hoạch làm việc
Thực hiện các công việc khác từ quản lý. Báo cáo công việc cho Quản Lý &BGĐ
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kinh doanh, marketing…
Có tinh thần trách nhiệm, hòa nhã, phối hợp đội nhóm
Ứng viên có kinh nghiệm sale nội thất, xây dựng, gia dụng là 1 lợi thế
Có ít nhất nhất từ 2 năm kinh nghiệm trở lên
Thành thạo vi tính văn phòng
Có kỹ năng giao tiếp tốt
Nam , nữ tuổi từ 25- 35
Có khả năng lập kế hoạch làm việc , xây dựng và mở rộng mối quan hệ , giải quyết xung đột
Quyền lợi
Thu nhập sẽ được thỏa thuận theo năng lực và được trao đổi kỹ trong quá gtrinhf phỏng vấn từ 15- 40tr/tháng hoặc hơn theo năng lực
Nghỉ tất cả ngày CN, Lễ, Tết và chế độ nghỉ phép hàng tháng
Tăng lương theo năng lực, thành tích cá nhân.
Thưởng doanh số cá nhân, nhóm, thưởng nhân viên xuất sắc tháng, thưởng % trên giá trị hợp đồng, thưởng vượt chỉ tiêu. (Tổng thu nhập trên 20 triệu/tháng)
Thưởng doanh số từng tháng, từng quý và cuối năm.
Du lịch toàn công ty hằng năm
Văn phòng làm việc hiện đại- không gian mở thân thiện- có quầy cafe,trà, đồ ăn nhẹ
Đồng nghiệp trẻ trung- năng động- thân thiện- cầu tiến
Thưởng lương tháng 13, thưởng thâm niên
Trải nghiệm thời gian thử việc thông qua việc được tham gia khóa đào tạo quy trình làm việc, Kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và tương tác với các phòng ban khác
HĐLĐ Chính thức, đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN
Phụ cấp tiền cơm, điện thoại, xăng xe, tiền tiếp khách, công tác phí
Nghỉ 2 thứ 7/tháng
Địa điểm làm việc:
VP TP HCM: 196 Tôn Thất Thuyết, Phường 3, Quận 4, TP.HCM
VP Hà Nội: Tầng 2, tòa nhà V+ Hòa Bình, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:55:02
DIGI-TEXX là Công ty chuyên cung cấp các giải pháp về Công Nghệ Thông Tin & Gia công quy trình kinh doanh (BPO), có 100% vốn đầu tư của Đức với hơn 19 năm kinh nghiệm.Trong 19 năm qua, chúng tôi đã thành công trong việc định vị mình là nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Trụ sở chính của DIGI-TEXX đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Công viên Phần mềm Quang Trung. Chúng tôi có một chi nhánh tại Thành phố Cần Thơ và một văn phòng đại diện tại Fukuoka (Nhật Bản). Chúng tôi trao quyền cho khách hàng của mình trên khắp Châu Âu, Châu Mỹ và Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam bằng cách sử dụng các công nghệ như AI, Deep Learning, Phân tích dữ liệu lớn và Thị giác máy tính trong các dịch vụ và giải pháp của chúng tôi. DIGI-TEXX có hơn 1300 nhân viên, hoạt động 24/7, hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ xử lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Nhận giải thưởng Sao Khuê
- 2010: Đạt chứng nhận Hệ thống quảng lý thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2005
- 2003: Thành lập công ty
Mission
Cung cấp các dịch vụ đa dạng, với chất lượng tốt nhất cho các doanh nghiệp và tổ chức trên toàn cầu.
Review DIGI-TEXX Vietnam
Nói chung công ty này ổn mảng part-time, còn fulltime như thế nào thì mình không rành. Chắc tại vì mình làm thời vụ 3 tháng nên thấy công ty ổn. (rv)
Môi trường tốt, sản phẩm tốt để làm việc(IT)
Giờ làm việc thoải mái, có nhiều cơ hội tiếp xúc với kỹ thuật mới(IT)