Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. NHIỆM VỤ
1. Các công việc chuyên môn (70%):
- Nghiên cứu, xác định tập khách hàng tiềm năng hoặc thị trường tiềm năng và biến khách hàng tiềm năng thành nguồn khách hàng hiện tại;
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc nghiên cứu các nhu cầu và tập tính của khách hàng;
- Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing để trở thành đối tượng khâu sales;
- Tiếp nhận, kết nối chặt chẽ với tệp khách hàng sẵn có của tạp chí;
- Gọi điện thoại, gửi email giới thiệu về tạp chí Wowweekend và các dạng ấn phẩm, dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với hệ sinh thái Wowweekend;
- Tham gia xây dựng các gói truyền thông đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng;
- Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường;
- Hợp tác sâu sát với ban biên tập để hỗ trợ, đảm bảo chất lượng sản phẩm truyền thông khách hàng yêu cầu;
- Chuẩn bị các file thuyết trình, tự tham gia thuyết trình trong các buổi gặp mặt với khách hàng mới;
- Tham gia các sự kiện, tìm kiếm tệp khách hàng mới;
- Báo cáo lên cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm, dịch vụ.
2. Hiệu quả công việc (20%):
- Hiểu rõ được nhu cầu của khách hàng để đẩy mạnh việc tăng trưởng nguồn khách hàng tiềm năng;
- Liên tục cập nhật kiến thức về các mảng Kỹ thuật và các Phòng ban chức năng trong công ty để đưa ra tư vấn tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng;
- Tham dự thường xuyên các cuộc họp, các hội nghị và các sự kiện trong ngành để xây dựng network với khách hàng tiềm năng;
- Xác định các cơ hội kinh doanh; đề xuất các ý tưởng cần thiết để nâng cao hiệu quả và doanh thu;
- Đảm bảo công việc luôn được hoàn thành đúng thời hạn với chất lượng cao nhất.
- Đảm bảo đạt KPIs đề ra.
3. Trách nhiệm (10%):
- Đặt trách nhiệm cao nhất vào công việc;
- Luôn sẵn sàng làm việc ngoài giờ để đảm bảo công việc hoàn thành tốt nhất có thể.
Yêu Cầu Công Việc
II. QUYỀN LỢI:
- Thời gian làm: 8h 30 – 17h 30 thứ hai đến thứ sáu
- Thưởng lễ và thưởng cuối năm (tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty và mức độ hoàn thành công việc của nhân viên);
- Phúc lợi tốt, tham gia Công đoàn, các hoạt động noel, company trip, yep,... hằng năm. Hưởng đầy đủ chế độ lao động theo đúng Luật;
- Công việc lâu dài; môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, được đào tạo, trao quyền và thử thách.
III. YÊU CẦU
1. Trình độ học vấn : tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
2. Trình độ chuyên môn : ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Quảng cáo là lợi thế
3. Trình độ ngoại ngữ : kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và dịch bài anh văn lưu loát là lợi thế
4. Trình độ vi tính : Sử dụng tốt Word, Excel và Powerpoint
5. Kinh nghiệm làm việc : Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên Phát triển Kinh doanh, nhân viên Kinh doanh hoặc các vị trí tương tự. Từng đảm nhận vị trí tương đương từ hai năm trở lên trong các Công ty cùng lĩnh vực là lợi thế.
6. Kỹ năng cần có :
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh;
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng;
- Kỹ năng tư duy chiến lược;
- Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề xuất sắc;
- Lập kế hoạch, triển khai công việc;
- Chịu được áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 19 Tr VND
DIGI-TEXX là Công ty chuyên cung cấp các giải pháp về Công Nghệ Thông Tin & Gia công quy trình kinh doanh (BPO), có 100% vốn đầu tư của Đức với hơn 19 năm kinh nghiệm.Trong 19 năm qua, chúng tôi đã thành công trong việc định vị mình là nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Trụ sở chính của DIGI-TEXX đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Công viên Phần mềm Quang Trung. Chúng tôi có một chi nhánh tại Thành phố Cần Thơ và một văn phòng đại diện tại Fukuoka (Nhật Bản). Chúng tôi trao quyền cho khách hàng của mình trên khắp Châu Âu, Châu Mỹ và Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam bằng cách sử dụng các công nghệ như AI, Deep Learning, Phân tích dữ liệu lớn và Thị giác máy tính trong các dịch vụ và giải pháp của chúng tôi. DIGI-TEXX có hơn 1300 nhân viên, hoạt động 24/7, hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ xử lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Nhận giải thưởng Sao Khuê
- 2010: Đạt chứng nhận Hệ thống quảng lý thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2005
- 2003: Thành lập công ty
Mission
Cung cấp các dịch vụ đa dạng, với chất lượng tốt nhất cho các doanh nghiệp và tổ chức trên toàn cầu.
Review DIGI-TEXX Vietnam
Nói chung công ty này ổn mảng part-time, còn fulltime như thế nào thì mình không rành. Chắc tại vì mình làm thời vụ 3 tháng nên thấy công ty ổn. (rv)
Môi trường tốt, sản phẩm tốt để làm việc(IT)
Giờ làm việc thoải mái, có nhiều cơ hội tiếp xúc với kỹ thuật mới(IT)