Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại
- Giám sát tiếp nhận thông tin, trả kết quả thu mẫu xét nghiệm, và hỗ trợ nhân viên giải quyết khiếu nại qua các kênh Online & Offline.
- Đánh giá chất lượng các cuộc gọi, email, chat của nhân viên.
- Phối hợp với sales và các bộ phận để xử lý khiếu nại và ghi nhận nội bộ.
- Đề xuất chương trình tri ân khách hàng định kỳ.
- Nghiên cứu và triển khai các công cụ, kịch bản khảo sát hiệu quả định kỳ.
2. Phát triển & tối ưu hệ thống CSKH
- Xây dựng hệ thống vận hành thông minh, giảm thiểu thao tác thủ công.
- Phát hiện và phối hợp khắc phục các lỗ hổng hệ thống với IT.
3. Quản lý nhân sự & phát triển đội ngũ
- Quản lý lịch làm việc, phân công nhiệm vụ, và đánh giá năng lực nhân viên.
- Đề xuất khen thưởng/kỷ luật và xây dựng văn hóa nhóm.
- Đào tạo nhân viên mới, nâng cao nghiệp vụ, và phát triển đội ngũ kế thừa hàng năm.
4. Báo cáo & các công việc khác
- Báo cáo kết quả hoạt động định kỳ và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Dịch vụ khách hàng hoặc các ngành liên quan.
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, và quản lý đội nhóm (tối thiểu 2 năm).
2. Kỹ năng chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và xử lý tình huống tốt.
- Khả năng giám sát, đánh giá hiệu quả công việc và phân tích dữ liệu khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ quản lý khách hàng (CRM).
- Có khả năng đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng hiệu quả.
3. Tư duy và phẩm chất cá nhân
- Tư duy cải tiến, tối ưu quy trình và ứng dụng công nghệ vào công việc.
- Khả năng tổ chức, quản lý công việc, và làm việc dưới áp lực cao.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
4. Khả năng quản lý và phát triển đội nhóm
- Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Kinh nghiệm xây dựng văn hóa làm việc nhóm và thúc đẩy tinh thần đồng đội.
5. Yêu cầu khác
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, y tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần thiết và có định hướng gắn bó lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 16 Tr - 25 Tr VND
DIGI-TEXX là Công ty chuyên cung cấp các giải pháp về Công Nghệ Thông Tin & Gia công quy trình kinh doanh (BPO), có 100% vốn đầu tư của Đức với hơn 19 năm kinh nghiệm.Trong 19 năm qua, chúng tôi đã thành công trong việc định vị mình là nhà cung cấp dịch vụ đáng tin cậy cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Trụ sở chính của DIGI-TEXX đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh tại Công viên Phần mềm Quang Trung. Chúng tôi có một chi nhánh tại Thành phố Cần Thơ và một văn phòng đại diện tại Fukuoka (Nhật Bản). Chúng tôi trao quyền cho khách hàng của mình trên khắp Châu Âu, Châu Mỹ và Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam bằng cách sử dụng các công nghệ như AI, Deep Learning, Phân tích dữ liệu lớn và Thị giác máy tính trong các dịch vụ và giải pháp của chúng tôi. DIGI-TEXX có hơn 1300 nhân viên, hoạt động 24/7, hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ xử lý.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2015: Nhận giải thưởng Sao Khuê
- 2010: Đạt chứng nhận Hệ thống quảng lý thông tin theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2005
- 2003: Thành lập công ty
Mission
Cung cấp các dịch vụ đa dạng, với chất lượng tốt nhất cho các doanh nghiệp và tổ chức trên toàn cầu.
Review DIGI-TEXX Vietnam
Nói chung công ty này ổn mảng part-time
Nói chung công ty này ổn mảng part-time, còn fulltime như thế nào thì mình không rành. Chắc tại vì mình làm thời vụ 3 tháng nên thấy công ty ổn. (rv)
Môi trường tốt, sản phẩm tốt để làm việc(IT)