Việc làm ĐÔI DÉP

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
ĐÔI DÉP
Senior Server (Mandarin Speaking)/ Nhân viên phục vụ nhà hàng cấp cao (Tiếng Trung phổ thông)
ĐÔI DÉP
40 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Duy Xuyên - Quảng Nam

Mô tả công việc

SCOPE OF POSITION

  • The Senior Server, F&B Outlet is responsible for ensuring the guests receive courteous and efficient five-star services. Provide excellent customer service and introduce Food & Beverage menu. Take and deliver orders calmly and efficiently.
  • Nhân viên phục vụ nhà hàng cấp cao, chịu trách nhiệm đảm bảo khách hàng nhận được các dịch vụ theo tiêu chuẩn năm sao. Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời và giới thiệu được món ăn và thức uống trong thực đơn. Nhận và phục vụ món ăn và thức uống tận tình và chính xác.
KEY PERFORMANCE INDICATORS
  • Clean and tidy the serving equipment/Dọn dẹp và ngăn nắp các dụng cụ phục vụ.
  • Clear and set tables/Dọn dẹp và sắp xếp bàn ăn.
  • Maintain stock levels and control monthly inventory/Duy trì hàng hóa và kiểm soát hàng tồn kho hàng tháng.
  • Store food, beverages, and equipment properly/Bảo quản thực phẩm, đồ uống và thiết bị đúng cách.
  • Interact with internal staff and external guests from international countries/Tương tác với các đồng nghiệp nội bộ và khách hàng đến từ các quốc gia.
  • Know and understand all the resort’s facilities and services/Biết và hiểu rõ danh sách đồ uống, các món trong thực đơn, sản phẩm và dịch vụ và các món bán thay thế, bán thêm.
  • Serve guests and take their orders; repeat orders back to guests for clarification/Phục vụ khách hàng và nhận đặt món từ khách, lặp lại đơn hàng cho khách để làm rõ.
  • Deliver high-quality products and services to every guest/Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đến từng khách hàng.
  • Address guests’ requests and handle complaints promptly and to their satisfaction/Giải quyết các yêu cầu của khách và xử lý các khiếu nại kịp thời và làm hài lòng họ.
  • Establish a rapport with guests and build good customer relationships/Thiết lập mối quan hệ với khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và hài lòng khách hàng.

RESPONSIBILITIES AND ACCOUNTABILITIES

  • Inform management about guests’ comments/Thông báo cho quản lý về các nhận xét của khách hàng.
  • Work with an initiative to seek and offer assistance as required from team members or supervisors/Làm việc với sáng kiến để tìm kiếm vả đề nghị hỗ trợ theo yêu cầu từ các thành viên trong nhóm hoặc người giám sát.
  • Interact with department and company team members, management professionally and positively/Tương tác với các thành viên trong bộ phận và các thành viên trong Công Ty, ban quản lý một cách chuyên nghiệp và tích cực.
  • Adhere to the company policies and procedures and comply with the Code of Conduct/Tuân thủ các chính sách và thủ tục của Công ty và tuân thủ Quy tắc ứng xử.
  • Remain well-mannered and well-groomed as per department and company standards at all times/Luôn giữ thái độ lịch sự và chỉn chu theo các tiêu chuẩn của bộ phận và Công Ty.
  • Follow health and safety standards and strive for constant improvement to avoid health and injury hazards/Tuân theo các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn lao động và cố gắng cải tiến liên tục để tránh các nguy cơ sức khỏe và thương tích.
  • Perform other related duties as assigned/Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phan công của Bộ phận.

Quyền lợi được hưởng

  • Professional and multicultural working environment
  • Good and competitive HR benefits (Additional insurance, staff housing, daily shuttle bus Danang - Hoiana, duty meal, ...)
  • Big-scale project in central Vietnam
  • Career Development Opportunity

Yêu cầu công việc

  • Minimum of 2-year customer service experience in a five (5) star hotel environment/Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong môi trường khách sạn năm (5) sao 
  • Chinese restaurant-specific service qualification is an advantage/Có kinh nghiệm phục vụ nhà hàng Trung Hoa là một lợi thế.
  • Well-knowledge of Chinese cuisine/Kiến thức về ẩm thực Trung Hoa
  • Basic product knowledge of food & beverages and preparation methods; cash handling is an advantage/Kiến thức sản phẩm cơ bản về thực phẩm và đồ uống và phương pháp chuẩn bị, xử lý tiền mặt là một lợi thế.
  • Customer service oriented, good communication and interpersonal skills, good salesmanship/Dịch vụ khách hàng theo định hướng, kỹ năng giao tiếp tốt và kỹ năng bán hàng tốt.
  • Well-groomed, excellent hygiene, confident, friendly, and polite/Tươm tất giữ gìn vệ sinh tốt, tự tin, thân thiện, và lịch sự
  • Team player who responds quickly to demands and thrives in a high-pressure work environment/Đáp ứng các nhu cầu nhanh chóng và chịu được áp lực
  • Able to work on shifts and be flexible regarding work schedules according to business demands/Có thể làm việc theo ca và linh hoạt về lịch làm việc theo nhu cầu kinh doanh.
  • The ability to communicate in Mandarin and knowledge of English is an advantage.
  • Có khả năng giao tiếp Tiếng Trung phổ thông, có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Directly apply to HotelJob

Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại ĐÔI DÉP

Bạn làm việc tại ĐÔI DÉP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ĐÔI DÉP

ĐÔI DÉP

Click để đánh giá