Đón khách đến văn phòng và thông báo tới các bộ phận liên quan, đảm bảo khu vực đón tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng.
Trực điện thọai, chuyển đến các bộ phận liên quan
Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến.
Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, tài sản thuộc khối khối văn phòng. Tiếp nhận yêu cầu, mua bán, cấp phát văn phòng phẩm. Tạm ứng và thanh toán các chi phí hành chính.
Giám sát thực hiện công tác vệ sinh.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng và ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Nữ: Từ 24- 30 tuổi (Cao từ 1m57 trở lên). Ngoại hình sáng là một lợi thế
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Du lịch lữ hành, Học viện hành chính, Quản trị nhà hàng khách sạn hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Lễ tân – Hành chính và có kinh nghiệm sales là một lợi thế
Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.
Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động.