Mô tả công việc
Thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing của nhãn hàng.
Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện...).
Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các chiến dịch Marketing hàng tháng, quý, năm.
Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.
Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của nhãn và đề xuất giải pháp.
Báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.
Triển khai các công việc theo yêu cầu của phòng MKT và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty dược phẩm.
Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
Khả năng triển khai công việc chi tiết tốt
Năng động, sáng tạo, chịu được áp lực và thách thức.
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
Chế độ BHXH - BHYT theo quy định của nhà nước
Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước
Môi trường làm việc Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện
Được tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước.
Có nhiều cơ hội được đào tạo học tập các kỹ năng phục vụ cho công việc
Francia Beauty - HƠN 3 THẬP KỶ "GIỮ LỬA ĐAM MÊ" VỚI NGÀNH KINH DOANH LÀM ĐẸP!
Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh "Làm Đẹp", Francia Beauty là tập đoàn đã và luôn phát triển theo triết lý "Vì Một Thế Giới Tươi Đẹp - For A Beautiful World".
Bốn lĩnh vực chủ lực của Francia Beauty là sản xuất mỹ phẩm, sản xuất dụng cụ chăm sóc móng chuyên nghiệp, quản lý và phân phối đa kênh các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong nước và quốc tế. Các sản phẩm,dịch vụ làm đẹp đang trên đà tăng tốc bởi gần 60% dân số trẻ Việt rất quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp. Nắm bắt được xu thế ấy, đội ngũ chuyên nghiệp, đầy tâm huyết của Francia Beauty luôn nỗ lực không ngừng, làm tốt nhất vai trò trong từng lĩnh vực để mang đến cho thị trường các dòng sản phẩm chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Francia Beauty là tập đoàn đã và luôn phát triển theo triết lý "Vì Một Thế Giới Tươi Đẹp - For A Beautiful World" thành lập năm 2013
Mission
- Một thương hiệu chỉ có thể thâm nhập vào thị trường và chạm đến trái tim của người tiêu dùng nếu được phát triển và quản lý tốt bởi bàn tay của các chuyên gia. Francia Beauty là nơi những câu chuyện của các thương hiệu làm đẹp hàng đầu được tạo nên.