Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Francia Beauty - HƠN 3 THẬP KỶ "GIỮ LỬA ĐAM MÊ" VỚI NGÀNH KINH DOANH LÀM ĐẸP!
Với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh "Làm Đẹp", Francia Beauty là tập đoàn đã và luôn phát triển theo triết lý "Vì Một Thế Giới Tươi Đẹp - For A Beautiful World".
Bốn lĩnh vực chủ lực của Francia Beauty là sản xuất mỹ phẩm, sản xuất dụng cụ chăm sóc móng chuyên nghiệp, quản lý và phân phối đa kênh các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu trong nước và quốc tế. Các sản phẩm,dịch vụ làm đẹp đang trên đà tăng tốc bởi gần 60% dân số trẻ Việt rất quan tâm đến sức khỏe và sắc đẹp. Nắm bắt được xu thế ấy, đội ngũ chuyên nghiệp, đầy tâm huyết của Francia Beauty luôn nỗ lực không ngừng, làm tốt nhất vai trò trong từng lĩnh vực để mang đến cho thị trường các dòng sản phẩm chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Francia Beauty là tập đoàn đã và luôn phát triển theo triết lý "Vì Một Thế Giới Tươi Đẹp - For A Beautiful World" thành lập năm 2013
Mission
- Một thương hiệu chỉ có thể thâm nhập vào thị trường và chạm đến trái tim của người tiêu dùng nếu được phát triển và quản lý tốt bởi bàn tay của các chuyên gia. Francia Beauty là nơi những câu chuyện của các thương hiệu làm đẹp hàng đầu được tạo nên.