Phụ trách hỗ trợ cho nhân viên Công ty trong các tác vụ liên quan đến hệ thống phần mềm trong quá trình vận hành của khối Văn phòng và khối Nhà hàng;
Phụ trách quản lý và hỗ trợ về hệ thống SAP, hệ thống máy POS ở nhà hàng và các hệ thống phần mềm khác;
Trực hotline của Team Application Support, hỗ trợ ngoài giờ hành chính, cuối tuần và lễ tết (các thành viên luân phiên trực);
Tham gia triển khai các dự án phần mềm mới khi có yêu cầu từ khối Back Office;
Phụ trách các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Phụ trách hỗ trợ cho nhân viên Công ty trong các tác vụ liên quan đến hệ thống phần mềm trong quá trình vận hành của khối Văn phòng và khối Nhà hàng;
Phụ trách quản lý và hỗ trợ về hệ thống SAP, hệ thống máy POS ở nhà hàng và các hệ thống phần mềm khác;
Trực hotline của Team Application Support, hỗ trợ ngoài giờ hành chính, cuối tuần và lễ tết (các thành viên luân phiên trực);
Tham gia triển khai các dự án phần mềm mới khi có yêu cầu từ khối Back Office;
Phụ trách các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin (Phần mềm / Lập trình);
Có khoảng 01 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở các vị trí IT Support / IT Helpdesk / IT System Admin / IT Application Support, ...;
Có khả năng làm việc với cơ sở dữ liệu: MySQL, SQL Server, Mongo DB, ...;
Có kiến thức về các hệ thống máy POS, CLM, CRM và RKeeper là điểm cộng;
Có kiến thức và nắm vững các ngôn ngữ như Python, React, ... là điểm cộng;
Kỹ năng giao tiếp khá, có thể trực tiếp hướng dẫn, giải đáp và hỗ trợ người dùng tốt;
Khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, Sumo Yakiniku, Vuvuzela, Gogi House, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Yu Tang, Manwah,...Hiện tại GGRG đang sở hữu gần 400 nhà hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước.
Bắt đầu hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực từ 2005, hiện tại chúng tôi đã có gần 10.000 đối tác làm việc tại hơn 100 nhà hàng thuộc 20 mô hình tiên phong về dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Review Golden Gate Restaurant Group
Nhưng nhìn chung thì vẫn khá là okela, nhà ăn rất ngon, văn phòng sạch đẹp rộng rãi, đồng nghiệp cũng khá là vui vẻ hoà đồng.(rv)
Môi trường ok lắm, Tập đoàn cũng lớn nên khá chuyên nghiệp. Lễ tết hầu hết có quà đem về (Fb)
Văn phòng thì chuyên nghiệp, trả lương đúng hạn. Nhiều hoạt động vui, nhất là phòng Marketing, quy trình công ty rất nhiều nên đôi khi rất áp lực (Fb)