Mô tả công việc
Xây dựng và thực thi chiến lược phát triển dài hạn: Xây dựng và phê duyệt, bao gồm các mục tiêu cụ thể về mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm/dịch vụ mới. Đảm bảo các cơ sở của Trung tâm vận hành hiệu quả, không có gián đoạn, và chất lượng dịch vụ đạt mức cao nhất.
Tối ưu hóa quy trình vận hành: Đánh giá và cải tiến các quy trình vận hành để tăng hiệu quả và giảm thiểu lãng phí, tối ưu hóa chi phí vận hành và cải thiện lợi nhuận.
Quản lý tài chính và tối ưu hóa lợi nhuận: Đảm bảo tình hình tài chính lành mạnh, tối ưu hóa chi phí vận hành và cải thiện lợi nhuận.
Định hướng thương hiệu và chiến lược marketing: Tăng cường nhận diện thương hiệu ở các thị trường hiện tại và mở rộng sang các thị trường mới.
Thực hiện chế độ báo cáo: Xây dựng hệ thống báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định, yêu cầu của cơ quan quản lý cấp trên về mọi hoạt động của Trung tâm.
Xây dựng và duy trì quan hệ với các đối tác chiến lược: Ký kết các hợp đồng hợp tác chiến lược với các đối tác trong và ngoài ngành giáo dục.
Giám sát hoạt động quản lý cấp trung, cấp cao: Điều hành và giám sát hiệu quả hoạt động của các phòng ban, đảm bảo các kế hoạch được thực thi đúng tiến độ.
Phát triển và duy trì văn hóa doanh nghiệp: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp tích cực, thu hút và giữ chân nhân tài, tăng cường sự hài lòng của nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học ngoại ngữ (tiếng Anh) hoặc tốt nghiệp đại học và có chứng chỉ ngoại ngữ (tiếng Anh) tối thiểu bậc 4 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương.
- Khả năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác và khách hàng
- Kỹ năng lãnh đạo tốt, tư duy chiến lược và khả năng phân tích tài chính tốt.
- Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm quản lý cấp trung hoặc cấp cao, ưu tiên trong lĩnh vực giáo dục hoặc dịch vụ; hiểu biết sâu về thị trường giáo dục, đặc biệt là đào tạo IELTS.
Quyền lợi
Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, hiện đại; được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để làm việc.
Cơ chế thưởng, chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
Chế độ miễn phí học tiếng Anh cho bản thân, ưu đãi với thành viên trong gia đình.
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:55:03
Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam như bao gồm: Ashima, Kichi Kichi, Sumo Yakiniku, Vuvuzela, Gogi House, Daruma, iSushi, Phố ngon 37, K-Pub, Cowboy Jack's, Hutong, Yu Tang, Manwah,...Hiện tại GGRG đang sở hữu gần 400 nhà hàng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên cả nước.
Bắt đầu hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực từ 2005, hiện tại chúng tôi đã có gần 10.000 đối tác làm việc tại hơn 100 nhà hàng thuộc 20 mô hình tiên phong về dịch vụ ăn uống tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Thành lập từ năm 2005, Golden Gate Restaurant Group là tập đoàn sở hữu hơn 20 chuỗi nhà hàng đa phong cách tại Việt Nam
Mission
Trở thành nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
Review Golden Gate Restaurant Group
Nhưng nhìn chung thì vẫn khá là okela, nhà ăn rất ngon, văn phòng sạch đẹp rộng rãi, đồng nghiệp cũng khá là vui vẻ hoà đồng.(rv)
Môi trường ok lắm, Tập đoàn cũng lớn nên khá chuyên nghiệp. Lễ tết hầu hết có quà đem về (Fb)
Văn phòng thì chuyên nghiệp, trả lương đúng hạn. Nhiều hoạt động vui, nhất là phòng Marketing, quy trình công ty rất nhiều nên đôi khi rất áp lực (Fb)