Hiện nay, Viện Biển Đông có nhu cầu tuyển cán bộ hợp đồng làm trợ lý nghiên cứu. Các cán bộ hợp đồng thực hiện những công việc cụ thể do Lãnh đạo Học viện và Lãnh đạo Viện phân công.
1. Chỉ tiêu tuyển dụng: 05 chỉ tiêu chuyên ngành phù hợp (Quan hệ Quốc tế, Luật Quốc tế, Truyền thông Quốc tế, Kinh tế Quốc tế, Ngoại ngữ tiếng Anh/ tiếng Trung).
2. Điều kiện đăng ký dự tuyển:
Người có đủ các điều kiện sau đây, không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển:
– Có quốc tịch Việt Nam;
– Có lý lịch rõ ràng;
– Tốt nghiệp Đại học có chuyên ngành phù hợp (Với thí sinh chuẩn bị nhận bằng tốt nghiệp Đại học, cần có Bảng điểm toàn khoá đến thời điểm hiện tại/ Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu có) hoặc chứng chỉ đã hoàn thành chương trình học (nếu có) do cơ sở giáo dục Đại học có thẩm quyền cấp);
– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
– Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ.
3. Các môn thi và hình thức thi:
– VÒNG 1 (100 điểm): thi viết 180’, kết hợp kiến thức chuyên ngành và ngoại ngữ;
– VÒNG 2 (100 điểm): phỏng vấn các thí sinh đạt điểm Vòng 1 từ 50 điểm trở lên;
– Kết quả cuối cùng là điểm cộng của cả hai vòng thi.
4. Hồ sơ dự tuyển
– Nộp Đơn đăng ký dự tuyển theo Mẫu được đăng tải trên website của Học viện Ngoại giao và các thí sinh bắt buộc điền thông tin online theo link sau: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeskBk1wTorgrfpKTih r6WJb9x4U8GwVER67QSDm3rsAV9N5A/viewform
– 01 sơ yếu lý lịch tự thuật, có dán ảnh cỡ 4x6cm;
– Bản sao bằng Đại học, bảng điểm hoặc các chứng chỉ liên quan;
– Bản sao chứng minh thư nhân dân.
Lưu ý:
– Nếu thí sinh tốt nghiệp nước ngoài cần có công nhận văn bằng của Cục Khảo thí và Kiểm định Chất lượng của Bộ Giáo dục và Đào tạo;
– Nếu thí sinh chuẩn bị nhận bằng tốt nghiệp Đại học, cần có Bảng điểm toàn khoá đến thời điểm hiện tại/ Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu có) hoặc chứng chỉ đã hoàn thành chương trình học (nếu có) do cơ sở giáo dục Đại học có thẩm quyền cấp.
5. Thời gian và địa điểm thi tuyển:
– Nhận hồ sơ: ngày 26/7/2024, sáng từ 08:30-11:30; chiều từ 14:00-17:00 tại Phòng D713, Học viện Ngoại giao, số 69 chùa Láng, Học viện Ngoại giao;
– Thi Vòng 1: dự kiến 08:00 ngày 09/8/2024 tại Học viện Ngoại giao
– Thi Vòng 2: dự kiến 08:00 ngày 21/8/2024 tại phòng họp Viện Biển Đông – Học viện Ngoại giao.
6. Quyền lợi
– Được tham gia các hội thảo, diễn đàn lớn về Biển Đông và an ninh khu vực;
– Được tiếp cận trực tiếp với các chuyên gia, học giả hàng đầu khu vực và quốc tế;
– Được tham gia tiếp đón, trao đổi với các chính khách cao cấp nước ngoài và các đại sứ quán tại Hà nội;
– Đóng góp vào việc hoạch định chính sách, chiến lược quan trọng của Việt Nam;
– Được đóng BHXH, BHTN và BHYT ngay sau khi ký hợp đồng làm việc và hưởng lương theo Quy định;
– Được tạo điều kiện để tham gia các hoạt động thỉnh giảng và các chương trình đào tạo, bồi dưỡng trong và ngoài nước.
7. Thông tin liên hệ:
– Chị Hoàng Lan, Phòng D713, Viện Biển Đông, Học viện Ngoại giao, số 69 chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. SĐT: 038.516.3333.
Nguồn tin: www.dav.edu.vn
Thành lập từ năm 1994, Tập đoàn truyền thông Goldsun Media Group là một trong những tập đoàn quảng cáo và truyền thông ngoài trời hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đơn vị có hệ thống truyền thông quảng cáo trải rộng về mặt địa lý, phong phú về mặt hình thức và đa dạng về cách hiển thị. Goldsun Media Group sở hữu hệ thống truyền thông với độ phủ toàn quốc, hình thức đa dạng từ biển bảng tấm lớn nội đô/quốc lộ tới màn hình DP/LCD/LED sân bay, tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị, wifi marketing tại các sân bay thương mại lớn trên toàn quốc. Hơn 15.000 LCDs/DPs được đặt tại hàng nghìn vị trí có đông người qua lại như tòa nhà chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị và các sân bay trên toàn quốc. Trong suốt 28 năm qua, Goldsun Media Group luôn tâm niệm không cung cấp dịch vụ Quảng cáo, mà là giải pháp Tăng doanh số thông qua hệ thống “Đa nền tảng - Đa điểm chạm”. Không dừng lại ở đó, Goldsun Media Group còn không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ số để đổi mới, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ vì nhãn hàng và những người xem quảng cáo.