Việc làm Grand Mercure Danang Hotel

Cập nhật 04/11/2024 08:59
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Grand Mercure Danang Hotel
Housekeeping Manager/ Trưởng bộ phận Buồng phòng
Grand Mercure Danang Hotel
101 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 27/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

Oversee and direct all aspects of overall Housekeeping operations which includes guest rooms, public areas and other specified back-of-the house areas. / Quản lý và điều hành mọi lĩnh vực liên quan đến vận hành Buồng phòng bao gồm phòng khách, khu vực công cộng và các khu vực hỗ trợ vận hành.

- Monitor Housekeeping personnel to ensure all guests and internal customers receive prompt and courteous service. / Điều phối Nhân viên buồng phòng để đảm bảo tất cả khách hàng và nhân viên Khách sạn nhận được dịch vụ nhanh chóng và lịch sự.

- Oversee laundry operations. / Giám sát hoạt động giặt là.

- Schedule routine inspections of all Housekeeping areas by/with the Assistant Housekeeper and other supervisory personnel. / Lên lịch kiểm tra định kỳ các khu vực của bộ phận Buồng phòng cùng với trợ lý buồng phòng và các giám sát khác.

- Inspect guest and public areas on a regular basis to ensure that the furnishings, facilities, and equipment are clean and in good repair. / Thường xuyên kiểm tra các khu vực khách và công cộng để đảm bảo rằng đồ đạc, cơ sở vật chất và thiết bị luôn sạch sẽ và trong tình trạng tốt.

- Make recommendations to the General Manager or designate regarding the upkeep of furnishings, facilities, and equipment, ensuring they are clean and in good repair. / Đưa ra khuyến nghị cho Giám đốc Điều hành về việc bảo trì đồ đạc, cơ sở vật chất và thiết bị, để đảm bảo chúng luôn sạch sẽ và trong tình trạng tốt.

- Maintain open channels of communication with other department heads and the General Manager or the General Manager’s designate. / Duy trình các hình thức đối thoại linh hoạt với các trưởng bộ phận và Giám đốc Điều hành hoặc người được trao quyền bởi Giám đốc Điều hành.

- Inform other departments of Housekeeping matters that concern them, particularly, the Engineering Department, the Front Office, and the Food and Beverage department. / Thông báo với các bộ phận khác về vấn đề của bộ phận Buồng phòng có liên quan đến bộ phận đó, đặc biệt là bộ phận Kỹ thuật, bộ phận Lễ tân, và bộ phận Ẩm thực.

- Establish and maintain effective human relations and works with Human Resources to ensure that team members’ performance is effectively managed. / Thiết lập và duy trì các mối quan hệ con người hiệu quả và làm việc với bộ phận Nhân sự để đảm bảo rằng các nhân viên của bộ phận được quản lý một cách hiệu quả.

- Maintain appropriate standards for dress, hygiene, uniforms, appearance, posture and conduct of Housekeeping personnel. / Duy trì các tiêu chuẩn phù hợp về diện mạo, vệ sinh, đồng phục, ngoại hình, tư thế và cách ứng xử của nhân viên bộ phận.

- Identify and ensure highest possible standard of cleanliness, maintenance, guest room supplies and amenities at a realistic cost. / Xác định và đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất có thể về vệ sinh, bảo trì, vật tư và tiện nghi trong phòng khách với chi phí hợp lý.

- Supervise outside contractors to ensure contractual compliance. / Giám sát các nhà thầu bên thứ ba để đảm bảo họ luôn tuân thủ hợp đồng.

- Implement and control Housekeeping procedures that provide for the health and safety of personnel and guests, such as lost and found service, key control, security and emergency procedures and environmental procedures. / Thực hiện và kiểm soát các quy trình đảm bảo cho sức khỏe và sự an toàn của nhân viên và khách, như dịch vụ đồ thất lạc, kiểm soát chìa khóa, quy trình an ninh, thoát hiểm và các quy trình về đảm bảo môi trường.

- Prepare efficient work schedule for Housekeeping Staff, arranging holidays and vacation, taking into consideration project occupancy and forecasts and any large group movements, especially those with early or late arrivals or departures. / Chuẩn bị lịch làm việc hiệu quả cho Nhân viên bộ phận Buồng phòng, sắp xếp các ngày lễ và kỳ nghỉ hợp lý, dựa theo dự báo tỉ lệ lấp đầy phòng cũng như lượng nhận, trả phòng của các nhóm khách, đặc biệt là các nhóm có sự nhận, trả phòng sớm/muộn hơn so với giờ quy định.

- Is prepared to implement assigned tasks during emergencies such as fires, power failures and bomb threats. / Luôn sẵn sàng để thực hiện các nhiệm vụ được phân công trong trường hợp cấp thiết như hỏa hoạn, mất điện hay đe dọa đánh bom.

- Implement Career Development program within Housekeeping department. / Thực hiện chương trình phát triển nghề nghiệp trong bộ phận.

- Work with Human Resources on manpower planning and management needs. / Làm việc với phòng Nhân sự về kế hoạch và nhu cầu nhân sự.

- Work with Hotel Accountant in the preparation and management of the Department’s budget. / Làm việc với Phụ trách kế toán Khách sạn để chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận.

- Complete other tasks which assigned by the leader. / Hoàn thành các công việc khác được phân công bởi quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Gaining experience in the hospitality industry in a 5-star hotel. / Được làm việc trong môi trường khách sạn 5 sao chuyên nghiệp, sang trọng.

- Receive 100% salary and service charge right during the probationary period. / Nhận 100% lương và khoản service charge ngay trong thời gian thử việc.

- Receive social insurance benefits and health insurance following state regulations (after the period of probation contract). / Nhận BHXH, BHYT theo quy định nhà nước (Sau khi hết HĐTV)

Yêu cầu công việc

ABILITIES / KEY COMPETENCIES / SKILLS: YÊU CẦU KỸ NĂNG

- Good communications skills. / Khả năng giao tiếp tốt

- Good writing skills. / Khả năng viết tốt

- Proficient in the use of Microsoft Office and Hotel Management System. / Thành thạo sử dụng Microsoft Office và các phần mềm quản lý khách sạn

- Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities. / Có khả năng giải quyết vấn đề, lý luận, động viên, tổ chức và đào tạo

- Strong Leadership skills in managing teams. / Kỹ năng lãnh đạo tốt trong việc quản lý đội nhóm

EDUCATION / CERTIFICATES / EXPERIENCE: YÊU CẦU KINH NGHIỆM/ BẰNG CẤP

- Diploma or Vocational Certification in Hotel Management or related field. / Văn bằng hoặc chứng chỉ nghề trong quản lý khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.

- 7 years housekeeping experience preferably in a hotel of similar size and complexity and including supervisory experience. / 7 năm kinh nghiệm buồng phòng, ưu tiên đã làm trong các khách sạn có quy mô tương tự và bao gồm cả kinh nghiệm giám sát.

- Type and level of experience required may vary slightly based on size and complexity of operation. / Yêu cầu kinh nghiệm có thể thay đổi dựa trên quy mô và yêu cầu vận hành

Yêu cầu hồ sơ

  • Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn 
  • Gửi CV trực tiếp tại bộ phận An ninh của khách sạn tại địa chỉ: Hầm B1, B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
  • Liên hệ trực tiếp qua Zalo hoặc Hotline: 038 338 2968
Khu vực
Báo cáo

Grand Mercure Danang Hotel
Grand Mercure Danang Hotel Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Đảo Xanh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Chúng tôi là Grand Mercure Danang, một thành viên tự hào của AccorHotels, cung cấp một địa chỉ quốc tế cao cấp của sự khác biệt. Khách sạn này, nằm trên khung cảnh độc quyền của Đảo Xanh, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cung cấp 272 phòng được thiết kế đẹp mắt với ảnh sáng ban ngày tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng. Hãy cùng Grand Mercure Danang phát triển sự nghiệp của bạn nhé!

Những nghề phổ biến tại Grand Mercure Danang Hotel

Bạn làm việc tại Grand Mercure Danang Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Grand Mercure Danang Hotel

Grand Mercure Danang Hotel

Click để đánh giá