Tìm thấy 30 việc làm đang tuyển dụng
Junior Quality Assurance Specialist (Customer Service/ Call Center)
Reeracoen
777 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
14 - 18 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
25/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
QA(OPS) will be directly responsible for tasks including (but not limited to):
- Ensuring Quality Monitoring is done to improve overall quality performance across the project based on the quality standards.
- Providing feedback and coaching based on quality audits, complaints, and patient/doctors’s satisfaction.
- Training agent on soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.
- Providing report and analysis on quality progress to Manager/Head.
- Training agent on new implementations and process changes.
- Analyze the root cause of the issue and able to design an action plan.
- Document Contact Center quality concerns and trends for procedural changes, recommendations, and training.
- Provide information to assist in the performance feedback (from Supervisors to Agents) and to increase motivation concerning Contact Center quality concerns.
- Manage team performance to achieve KPIs of CSAT, CQM.
- Participating in internal & external calibrations.
- Ensuring that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed
- Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.
- Support team to build SOP.
- Support ad-hoc audits.
Yêu Cầu Công Việc
- At least 1-year experience QA/ QC in customer service/ call center/ contact center environment.
- Good at English.
- Intermediate to advanced reporting skills.
- Excellent ability to identify and analyze data for trends.
- Experience in providing performance feedback.
- Experience managing and driving team calibration to QA requirement.
- Willing to travel across HCMC and provinces to perform center audits.
- Pro-active, hardworking and detail oriented.
- Be able to adapt to the needs of a growing business through ad-hoc support and/or changes to the work requirements.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
414-420 Cao Thắng, Phường 12 (Quận 10), Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Reeracoen
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Eurowindow Multicomplex, 27 Đ. Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 100000
REERACOEN VIETNAM là một chi nhánh của Neo Career – Một công ty tư vấn tuyển dụng nhân sự hàng đầu tại Nhật Bản được điều hành bởi đội ngũ tư vấn tuyển dụng chuyên nghiệp. REERACOEN VIETNAM chúng tôi sẽ hỗ trợ các hoạt động tìm việc của các bạn dựa trên các kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự mà chúng tôi có được trong hơn mười năm qua kể từ năm 2000.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2011: Công ty được thành lập
Mission
Chúng tôi không chỉ giải quyết những vấn đề của người tìm việc hay khách hàng làm việc cùng chúng tôi, mà còn quan tâm đến sự phát triển bền vững của xã hội và môi trường.
Những nghề phổ biến tại Reeracoen
Bạn làm việc tại Reeracoen? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Reeracoen
Click để đánh giá