Mô tả công việc
- Thực hiện tương tác chăm sóc khách hàng qua hệ thống tổng đài đa kênh ( zalo, app, facebook, web, email, tiktok..) tiếp nhận thông tin đăng ký KCB của khách hàng, Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về Sản phẩm, dịch vụ, quy trình chính sách tới khách hàng
- Phối hợp các kênh Y Tế, Dược phẩm khai thác và đáp ứng nhu cầu mua sản phẩm/ sử dung dịch vụ của khách hàng, đảm báo nhu cầu của khách hàng đươc phục vụ đúng tiêu chuẩn phục vụ của công ty
- Khảo sát sự hài lòng khách hàng theo chiến dịch được triển khai, phối hợp đo lường kiểm soát chất lượng DVKH theo tiêu chuẩn của trải nghiệm khách hàng
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, nhạn định các thông tin từ phản ánh của khách hàng để đề xuất ý kiến cải thiện dịch vụ, đón đầu bất cập
- Thực hiện các hoạt động CSKH theo hành trình trải nghiệm và cấp độ khách hàng theo chính sách, theo chương trình từng thời điểm, dựa trên kịch bản quy trình của công ty, chuyển đổi khách hàng mới. tăng tần suất quay lại của khách hàng cũ,
- Phối hợp làm đầy data khách hàng theo chiến dịch khai thác thông tin, hoàn thiện hồ sơ khách hàng trên hệ thống,
- Thực hiện báo cáo chuyên trách và phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí tương đương
- Giọng nói: Nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí Điều Dưỡng, CSKH lĩnh vực Y Tế, Dược phẩm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 10.000.000 VNĐ - 13.000.000 VNĐ
- Các khoản thưởng đa dạng : Tháng lương thứ 13, thưởng doanh số kinh doanh
- Được thăm khám sức khỏe miễn phí tổng quát 1 năm 1 lần tại hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife
- Mua các sản phẩm dược của Vietlife sản xuất với chính sách ưu đãi lên đến 50%
- Được tham gia các chế độ BHXH theo quy định, nghỉ phép năm và nhiều chính sách phúc lợi quan tâm đến người lao động.
- Tham dự các sự kiện lớn của công ty được tổ chức tại các khách sạn 5 sao trở lên
Edufit là tập đoàn giáo dục tiên phong, mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới, được thành lập tại Việt Nam năm 2011. Với tầm nhìn trở thành biểu tượng của giáo dục Việt Nam, Edufit tập trung khẳng định quy mô, vị thế tiên phong trong lĩnh vực giáo dục thông qua 3 hoạt động kinh doanh chủ lực:
- Hoạt động giáo dục mầm non: Hệ thống Trường Mầm non Quốc tế Sakura Montessori.
- Hoạt động giáo dục phổ thông bao gồm Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông: Hệ thống Trường Phổ thông liên cấp Quốc tế The Dewey Schools
- Dịch vụ hỗ trợ: Công ty cổ phần hợp tác giáo dục Việt Nam (Educo)
Công ty Cổ phần S-Deli
Công ty Cổ phần đào tạo ASC
Mục đích của chúng tôi là truyền sức mạnh và truyền khả năng cho các thế hệ con người với những kiến thức, kỹ năng cần thiết để làm chủ sự thay đổi của thế giới, trở thành người lãnh đạo tác động tích cực tới cộng đồng, ở bất kỳ nơi đâu họ sống.
Tới điểm hiện tại, chúng tôi đã và đang xây dựng một đội ngũ vững mạnh các giáo viên, nhân viên, các nhà quản lý trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, góp phần thực hiện một cách hiệu quả những chương trình giáo dục mà nhà trường đang thực hiện. Chúng tôi cung cấp chính sách lương và thù lao cạnh tranh, điều kiện làm việc tiện lợi, hỗ trợ từ ban lãnh đạo và cơ sở vật chất hiện đại.
Hiện tại chúng tôi đang tìm kiếm những tài năng có mong muốn phát triển và thử thách bản thân ở các vị trí tiềm năng để cùng chúng tôi vươn xa hơn nữa. Hãy apply và cùng chúng tôi khám phá những cơ hội phát triển sự nghiệp của bạn nhé.
Review Edufit
Nói chung cảm nhận của mình là đã tìm thấy đúng nơi mà mình muốn cống hiến và đồng hành lâu dài.(rv)